Header Ads Widget

Responsive Advertisement

CÁCH KIẾM TIỀN VỚI SURVEY ONLINE TẠI VIỆT NAM



Nếu như cách đây hơn một năm mình có giới thiệu các cách kiếm tiền online bằng hình thức trả lời khảo sát, tuy dễ kiếm nhưng khá rắc rối với khâu cash out vì nhiều site chỉ chấp nhận residence ở nước sở tại và một số nước phát triển thì nay với tốc độ phát triển của công nghệ các site này đã bắt đầu chập nhận resident ở Việt Nam. Các bạn có thể bắt đầu kiếm tiền khảo sát tại nhà rồi, dưới đây với sự cập nhật của một số người bạn làm marketing của các site này mình giới thiệu các site sau, nhớ là không phải fake IP nữa nhé. Các site này mình đã chọn lọc khá kĩ với độ tin cậy và mức phổ biến rộng.
Bạn sẽ dễ để ý những kênh survey uy tín trả cash cao là những kênh có diện ứng dụng đa quốc gia landpage đẹp chú trọng nhiều đến UX ( User experience), nhiều bạn đã inbox mình là làm survey đến mệt mỏi nhưng cuối cùng chẳng thấy cash out đâu chỉ toàn coupon…)
Tất nhiên khi làm khảo sát bạn hãy chắc rằng mình sẽ có các ở account nhận tiền như Paypal, Payoneer, Visa, mastercard…


1.   PANEL PLACE

Bạn tạo tài khoản sau đó chọn quốc gia
Dưới đây là giao diện và các khảo sát để bạn bắt đầu kiếm tiền.





Các proof của các MMOs trả lời được cash out


2.   MINDSWARMS


Trang này giao diện khá đẹp tuy nhiên tùy theo câu hỏi khảo sát offer ở khu vực nào thì mới làm được ở khu vực đó và số tiền trả lời được cash out từ  40-75 USD tùy mức độ khó của câu hỏi.
Khi đăng nhập bạn cần tạo một profile bằng video và phải nói bằng tiếng Anh nhé! bạn có thể record nhiều lần và video phải ít nhất là 15s thì mới gửi đến admin của site được, điều này giúp cầu trả lời survey mang tính chính xác cao hơn.








Đây là kênh bạn sẽ dễ dàng thấy tổng hợp của tất các các kênh survey con để đăng kí vì vậy bạn sẽ có nhiều khảo sát để làm hơn tuy nhiên trong kênh tổng này cũng sẽ giới hạn quốc gia đăng kí vì vậy bạn nên chọn survey nào có thể đăng kí tại Việt Nam.

Khi đăng kí bạn nhận được 5USD, maximum cash out là 25 USD.

Chúc các Freerunricher cuối tuần vừa chơi vừa cày them ít extra money! :)

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Cám ơn bạn. Bạn ở HCM hay sao? Bạn đang làm Affiliate Marketing ko?

    Trả lờiXóa