Header Ads Widget

Responsive Advertisement

KIẾM HƠN 400 USD BẰNG CÁCH TẢI 5 ỨNG DỤNG




Hiện nay việc nắm bắt được thông tin thị hiếu khách hàng rất quan trọng, các công ty lớn như Google, Nielsen thường đầu tư rất nhiều vào việc tìm kiếm thông tin khách hàng dựa vào các dữ liệu trên các website ( các web nào các bạn đang quan tâm, hay bạn dành bao nhiêu thời gian trên Facebook...) hoặc họ thể chi trả đều đặn nếu có ai đó sẵn sàng chia sẻ thông tin đó với họ. Cách đơn giản là bạn chỉ cần tải các ứng dụng về smartphone của mình và họ sẽ trả tiền đều đặn theo tháng.
Bạn chỉ cần tải 5 ứng dụng sau thì bạn có thể kiếm 495 USD/ năm, nghe có vẻ xa vời, nhưng nếu bạn làm việc vất vả bỗng dưng sau 1 năm lại xuất hiện 495 USD trong tài khoản thì chắc chắn bạn sẽ rất vui đấy!
Nào theo tôi và bắt đầu tải lần lượt nhé, tất nhiên các app này không hề làm ảnh hưởng các gói dữ liệu riêng của máy.

1.   Smart Panel ( 75 USD/năm)
Mục đích của ứng dụng này là thu thập các dữ liệu thống kê từ điện thoại của bạn nhằm để cải thiện dịch vụ cho các trang web ưa thích, ứng dụng... và cải thiện nhiều tính năng hơn nữa, ứng dụng này được vận hành bởi công ty phân tích Verto là một công ty khá uy tín trong lĩnh vực phân tích dữ liệu ứng dụng.









Sau khi tải ứng dụng về bạn duy trì ứng dụng không xóa bỏ thì bạn sẽ được trả 15 usd, sau đó duy trì ít nhất 2 tuần và bạn sẽ được trả mỗi tháng sau đó là 5 usd, tổng bạn sẽ kiếm được 75 usd/ năm

Bạn có thể chuyển đổi tiền bằng Paypal hoặc Amazon gift card.


2.   Cài đặt Placed Panel ( 50 USD/ năm)
Cách hoạt động của ứng dụng này cũng tương tự Smart Panel, bạn sẽ kiếm được khoản 50 USD/ năm
Bạn click vào bên dưới tải cho
iOS



và Android



3.   Media Insider panel (15 USD/ tháng+ 5 USD Bonus sau 12 tuần, tổng cộng 185 USD/ năm)- chỉ áp dụng khi bạn đang là công dân sinh sống hay là du học sinh ở Mỹ.
Công ty này hoạt động theo dự án từ các công ty truyền thông nhằm hiểu rõ hơn hành vi của người sử dụng như cách xem, chia sẻ thông tin trên các phương tiện truyền thông như TV, mạng xã hội, thiết bị kĩ thuật số và di động...
Bạn có thể cài đặt ứng dụng cho tối đa ba thiết bị họ sẽ trả bonus 5 USD sau 12 tuần
  • Đầu tiên bạn tạo tài khoản
  • Cài đặt và kích hoạt ứng dụng trên thiết bị di động của bạn
  • Kiểm tra email của bạn.




4.   Nielsen Mobile  Panel cho iphone ( 50usd/năm)
Nielsen là công ty kiểm tra mức rating trên TV, ví dụ bạn hay xem một bộ phim Drama của Hàn Quốc hay một Series phim truyền hình Mỹ , việc kiểm tra rating sẽ giúp cho các nhà sản xuất biết được xu hướng và phản ứng của khán giả về các chương trình có thực sự thu hút khán giả hay không, ngoài ra cty còn kiểm tra lưu lượng truy cập Video online và các website giải trí khác.

Đây là một thông tin trong site chính thức của Nielsen:

“In order for us to report accurate data to the mobile industry, we use Nielsen’s proprietary applications and profiles to measure the normal activity of your phone, tablet, or other mobile device. All data transmitted is encrypted and anonymous. All you have to do is download the Nielsen Mobile App or install our profile, depending on your device, and then continue using your mobile device as you usually do – that’s it! The Nielsen Mobile software is undetectable and will not affect your device’s performance or battery life.”

 Vậy ta bắt đầu tiến hành cài đặt, tôi sử dụng smartphone hệ điều hành Android và search trên Playstore rồi download app ” Nielsen research” còn đối với hệ điều hành  iOS của iphone bạn có thể down app trên App store  ”Nielsen Mobile Panel”. Bạn sẽ được trả 50 USD/ năm nếu duy trì cài đặt.



5. Google Screenwise Panel ( 8$ sau tuần 1, 2 $/ 1 tuần sau đó tương đương 110 $/ năm)
 Chương trình này cũng tương tự Nielsen nhưng được điều hành bởi Google, ứng dụng này cũng giúp hiểu rõ hơn việc dùng web và các thiết bị di động của người sử dụng.



 Chúc các Freerunricher thành công!


Đăng nhận xét

1 Nhận xét