Header Ads Widget

Responsive Advertisement

4 Ý TƯỞNG GIÚP BẠN RỦNG RỈNH TÀI CHÍNH






Để làm giàu có rất nhiều cách, bạn có thể đầu tư tự doanh, làm một lúc 2, 3 job...và bài viết này cũng giúp bạn  kiếm thêm thu nhập từ những ý tưởng không mấy là lạ với giới trẻ thế giới cũng như ở Việt Nam, tôi chỉ chia sẻ hoặc tổng kết lại, bạn sẽ là người thực hiện ý tưởng và xoay chuyển thành thu nhập.

1.   Cho thuê xe hơi, xe máy, xe đạp, các thiết bị ngoài trời, các khu đất hoặc mặt bằng
Nói có vẻ dễ nhưng làm sao để cho thuê được? Bạn hãy lên web sau đăng kí cho thuê, chỉ cần mở tài khoản và đăng những bức hình về chiếc xe đạp của bạn thì khách hàng ở bất kì nơi nào trên thế giới khi có nhu cầu tại Hồ Chí Minh thì cũng có thể là khách hàng tiềm năng.

Spinlister




Bạn nào khá giả hơn có xe hơi của gia đình nhàn nhàn đi chơi cuối tuần có thể tranh thủ tận dụng để kiếm thêm thu nhập.
Tương tự như cho thuê xe đạp Relayrides dành cho xe hơi. Bạn hãy đăng kí và cùng bắt đầu kiếm tiền.
Relayrides 




Một trang tương tự cho thuê xe hơi của bạn trên Getaround.





Nếu bạn là cư dân gần biển sở hữu ca nô hay thuyền gần các khu vui chơi ở Nha Trang, Mũi Né, Đà Nẵng...bạn có thể dễ dàng kiếm thêm thu nhập với các du khách vì website sau khá nổi tiếng, các khách hàng tiềm năng sẽ muốn thuê một chiếc thuyền ưng ý để vui chơi.
Boatbound




Nếu bạn là một dân phượt đang tìm kiếm các thiết bị outdoor như cắm trại, picnic với lớp, gia đình, đồng nghiệp, đám cưới... việc tìm thuê các thiết bị không còn khó nữa, và nếu bạn sở hữu các thiết bị như vậy hãy đăng lên web sau sẽ giúp bạn kiếm thêm thu nhập.

Outdoors

 




Nếu bạn hay gia đình bạn sở hữu một khu đất rộng phù hợp các chương trình ngoài trời, vui chơi giải trí, bạn hãy đăng thông tin lên site sau:

Gamping



2.   Cho khách thuê phòng trọ, hoặc không gian trống tại nhà, công ty của bạn.
Bạn có thể tạo tài khoản rồi chụp hình phòng của bạn cho khách thuê, thường site này sẽ cho khách du lịch đồng thời giá tốt hơn rất nhiều so với thuê khách sạn. Tôi cũng tự tạo tài khoản trên kênh này.






Nhiều công ty trên thế giới và Việt Nam nhằm tiết kiệm chi phí mặt bằng họ có thể chia sẽ văn phòng làm việc với nhiều cty khác nhau.
Nếu bạn có văn phòng tại gia còn nhiều diện tích trống hãy cho thuê kiếm thêm thu nhập.

Sparechair




Tương tự là Peerspace




3.   Chở khách trên xe của bạn

Thế giới đã thay đổi, trường hợp Uber  ở Việt Nam là một ví dụ điển hình bạn có thể đăng kí là đối tác của một công ty cho thuê xe và có thể kiếm tới 200 usd/ngày bằng cách chở khách trên xe của bạn. Nếu bạn lo lắng về bảo hiểm và các khoản khác các công ty bạn đăng kí làm thành viên sẽ lo hết.
Uber khá thịnh hành trên thế giới và gần đây phổ biến ở Việt Nam.




Bạn thấy đấy công nghệ đã đưa thế giới xích lại gần nhau.
Hoặc một trang vận hành tương tự Uber là Lyft
Lyft



Side.cr



4.   Viết Blog
Viết blog thuê cũng là cách bạn kiếm thêm thu nhập mỗi bài viết bạn có thể được trả 25 usd, nếu cố gắng viết 40 bài bạn có thể kiếm được 1000 USD dễ như bỡn phải không. Trang sau có thể giúp bạn kiếm 30usd cho bài viết ngắn và 65 usd cho vài viết dài, có điều bạn nên tập viết tốt các tiểu luận nhỏ bằng tiếng Anh hoặc nếu bạn là du học sinh, hoặc đang học để luyện viết tiểu luận tiếng Anh thì sẽ là một trải nghiệm cực tốt đấy.

Scripted là một trang khá nổi.








Chúc các Freerunricher thành công nhé!


Source: Financecf, lifehacker, the penny hoarder

Đăng nhận xét

0 Nhận xét