Header Ads Widget

Responsive Advertisement

CÁCH TẠO FAKE IP ĐỂ KIẾM TIỀN ONLINE



Tôi đã nhận nhiều thắc mắc của các bạn về cách kiếm tiền online ở một số trang nước ngoài mà khi “cash out” lại không thực hiện được vì vướng resident như một số trang không chấp nhận thanh toán cho Non- US resident. Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn cách Fake địa chỉ IP, phần mềm fake IP miễn phí để bạn có thể truy cập vào các web site bị chặn hoặc giúp bạn an toàn hơn khi lướt web.
Hoặc cách thứ hai là bạn sẽ nhập một số địa chỉ cụ thể ở USA cái này tôi sẽ update cá nhân cho các bạn inbox vào email.

1.   Fake IP
Fake IP là việc kết nối đến một trang web bất kỳ thông qua một Server Proxy, giúp che giấu địa chỉ IP thật của máy tính và thay vào đó là một dải địa chỉ IP ảo, hoặc IP của một quốc gia nào đó.

Cấu trúc: Your Computer > Proxy Server > Website

Trong mạng LAN Server Proxy là máy chủ nối chung gian giữa các máy thành viên trong mạng LAN và internet. Server proxy có nhiệm vụ chính là lưu trữ thông tin về các máy thành viên, khi một máy con thành viên nào đó truy cập vào internet thì tất cả những thông tin mà máy con đó tải từ internet về đều được lưu trữ tại Server Proxy, và lúc này những máy thành viên khác muốn truy cập vào internet thì sẽ được server proxy cung cấp thông tin đó luôn mà không phải tải từ internet về nữa. Các thông tin, dữ liệu sẽ phải tải lại từ internet về nếu như thông tin đó chưa được lưu trữ ở server proxy hoặc thông tin đã cũ.

Khi bạn truy cập vào internet thông qua Server Proxy thì các trang sẽ lấy IP của Server (IP ảo)  chứ không lấy IP thật của máy ta. Nghĩa là trang đó không lấy được IP thật của bạn.

2.   Tại sao Fake IP
·         Ngoài việc bị chặn thì mục đích MMO của các Freerunricher không được hoàn thành vì một số trang MMO hoặc pay survey cho bạn làm đã đời xong không cash out được vì lý do đơn giản ở Term of condition hay Policy không cho cư dân nước khác. Chính vì thế mà bạn phải cần đến một giải pháp để khắc phục vấn đề này đó là sử dụng Proxy hoặc fake ip sang một quốc gia khác để có thể truy cập được. Ở đây thường là các Fake IP sang US, UK, Đức...
·         Ngoài ra lướt web với một IP giả giúp bạn an toàn hơn trên internet, tránh đươc sự nhòm ngó của các hacker.
·         Vượt Firewall (tường lửa) của 1 số website chặn địa chỉ IP Việt Nam.
3.   CÁCH FAKE IP
Hướng dẫn Fake IP bằng trình duyệt
Bạn có thể sử dụng trình duyệt để Fake IP nhanh và cũng rất hiệu quả.  Nếu như bạn có một Proxy hoặc SOCK ngon thì có thể vào trình duyệt web để thiết lập như sau:

 FaKe IP IE (Internet Explorer)



Click vào biểu tượng bánh răng ở góc phải trình duyệt > chọn Internet Options > chọn thẻ Connections > click vào lựa chọn LAN settings…
Tại mục Proxy Server bạn tích vào ô kiểm “Use a proxy server for your LAN(These settings will not apply to dial-up or  VPN connections).

Ví dụ có một Proxy: 117.177.240.43:80

Tại mục Address bạn điền 117.177.240.43
Tại mục Port bạn điền 80
Click OK.


Sau đó bạn vào Whatismytip để xem thay đổi địa chỉ IP chưa. Sau đó thử vào được web bị chặn để test thử xem là được hay chưa

Lưu ý: Nếu bạn không muốn sử dụng Proxy nữa thì tiến hành các bước trên sau đó Uncheck vào phần thiết lập Proxy server đã check ở bước trên.
Một số trang lấy Proxy miễn phí:

các Proxy hay Sock miễn phí được chia sẻ trên các trang Free thì thường không sử dụng được lâu. Thông thường nó chỉ tồn tại 1,2 ngày đến 1 tuần.

Trong kho ứng dụng Google Chrome có thể giúp bạn Fake địa chỉ IP sang các nước khác rất nhanh đó là “ZenMate Security, Privacy & Unblock VPN”, nếu quan tâm bạn có thể tải về tại địa chỉ sau. 


Sau khi cài vào trình duyệt xong sẽ có tab mới mở ra và bạn phải thêm email để đăng ký sử dụng. Sau đó có một biểu tượng của nó trên trình duyệt, bạn click vào chọn Change Location và chọn quốc gia mà bạn muốn tạo IP ảo.
Nếu không muốn Fake IP nữa thì bạn mở trình quản lý tiện ích mở rộng hoặc nhấp chuột phải vào biểu tượng của tiện ích đó chọn “Manage extensions” để tắt tiện ích mở rộng đó đi là xong.

Fake IP FireFox
FireFox hỗ trợ người dùng thay đổi Proxy, Fake Sock bằng công cụ riêng của mình và không ảnh hưởng tới tốc độ khi sử dụng mạng. Để thiết lập đầu tiên bạn vào Menu > chọn Options để cài đặt.


Tiếp theo bạn chuyển sang Tab Advanced > chọn Network > chọn Settings…



Xuất hiện một cửa sổ “Connections Settings” để bạn có thể thiết lập kết nối. Tại đây các bạn hãy điền thông số của Proxy vào. Nếu bạn sử dụng Sock thì cũng có thể điền thông số Socks host và Port của nó vào nhé.

Sử dụng Proxy thì điền vào ô “HTTP Proxy..”
Sử dụng SOCK thì điền vào ô ” Sock Host”
SOCK cũng là một Server giúp bạn Fake địa chỉ IP nhưng nó tốt hơn Proxy bởi vì nó che giấu địa chỉ IP của bạn tốt hơn và hơn nữa nó hỗ trợ nhiều giao thức hơn. Không chỉ hỗ trợ giao thức http mà nó còn hỗ trợ thêm các giao thức khác như FPT, SMTP, POP3. Và cũng giống như Proxy, Sock có cách dùng tương tự như thế. Bạn có thể tìm kiếm Sock Free tại Aliveproxy và Sockvip72free

Nếu không muốn sử dụng Proxy hay Sock nữa thì bạn chỉ việc tích vào lựa chọn “No Proxy” để trở về như bình thường

Phần mềm Fake IP miễn phí tốt nhất


Bạn có thể sử dụng phần mềm Ultrasurf để Fake IP dễ dàng sang các quốc gia khác để truy cập vào các trang web nước ngoài bị cấm tại Việt Nam. Xem hướng dẫn sử dụng Ultrasurf


Với DNS Jumper bạn có thể thay đổi DNS nhanh chóng, phần mềm nhỏ gọn này cung cấp cho các bạn list danh sách các DNS hoàn toàn miễn phí và rất dễ sử dụng. Xem hướng dẫn sử dụng DNS Jumper


Hotspot Shield phần mềm này giúp bạn ẩn IP, lướt web ẩn danh , bảo mật thông tin tài khoản online, tài khoản ngân hàng, mã hóa mật khẩu… tránh được sự dòm ngó của hacker. Phần mềm này còn hỗ trợ bảo vệ ISP nhằm đảm bảo quá trình lướt web của bạn diễn ra một cách an toàn tuyệt đối.

Phần mềm có hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt và rất dễ sử dụng, các bạn có thể Fake IP sang US, UK, Hong Kong, Canada, China…. cực kỳ nhanh chóng.

Để ngưng việc Fake IP bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào biểu tượng Hotspot Shield dưới thanh Taskbar và chọn Off là xong.

Ưu điểm của phần mềm:

Truy cập vào các trang web khi bị chặn, bạn có thể vào Facebook rất dễ dàng với phần mềm này.
Cải thiện tốc độ lướt web.
Tối ưu hóa kích thước cũng như dung lượng web trước khi tải về để tiết kiệm tiền 3G.
Giữ an toàn khi bạn mua sắm, giao dịch online.

Dùng VPN Fake IP

Phần này thì tôi giới thiệu chủ yếu Fake IP ở vùng US, UK nơi dễ làm MMO nhất
Vào Touchvpn để lấy một số thông tin http://www.touchvpn.com/free-us-vpn
Hostname: địa chỉ liên kết
Username: Tên truy cập
Password: Mật khẩu



Tiếp theo vào Control panel và chọn and sharing center Network  và kích chọn setup new connection và network như hình dưới:


Chọn Connect to a workplace > tiếp tục Next


Chọn Use my internet connection (VPN). Bước tiếp theo trong ô Internet address điền hostname mà có được ở trang web kia, destination name thì điền gì cũng được sau đó nhấn create. Chỗ ô khoanh tròn các bạn đừng chọn, thỉnh thoảng password thay đổi nên phải nhập lại mật khẩu (vào trang web đó lấy)



Chương trình sẽ yêu cầu bạn nhập usename và password.


Chờ 1 lúc nó chạy xong mở network ra (Click vào cột wifi) nó hiện 1 connecttion mới.
Sau đó lại tiếp tục vào Whatismytip để test lại lần nữa.
Chúc các Freerunricher thành công và sớm rút được tiền từ các trang MMO



Nguồn: Blogchiasekienthuc, tinhte.vn, phanmem.com










Đăng nhận xét

5 Nhận xét

  1. Làm trên điện thoại đc không z

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm trên máy tính nhe bạn, trên điện thoại tùy hệ điều hành mà không tương thích và các phần không được hỗ trợ.

      Xóa
  2. Kiếm tiền mmo thế nào mà phải fakr ip nhỉ

    Trả lờiXóa
  3. Kiếm tiền mmo như thế nào mà phải fake ip chỉ cho tôi được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mục đích của việc Fake IP là vì mình sẽ tiếp cận cách kiếm tiền như là một citizen ở nước pay out cash. Ví dụ nhé: bạn sẽ dễ kiếm tiền hơn trên Youtube ở USA và lượt pay out sẽ cao hơn nhiều nếu bạn đạt tiêu chuẩn payout của Youtube so với tại Việt Nam, việc Fake IP cũng gần giống như tạo một VPS ảo là một server ảo tại US lúc đó account bạn tạo qua VPS ảo này Youtube sẽ xem như bạn có IP tại US vậy. Thân!

      Xóa