Header Ads Widget

Responsive Advertisement

CÁC CÁCH KIẾM TIỀN NĂM KHẢ QUAN 2017-EXCLUSIVE FROM FREERUNRICH



Chào các bạn, cảm ơn các bạn trong suốt thời gian qua vẫn gắn bó với Freerunrich, hôm nay bài viết này mình đã tổng hợp các cách kiếm tiền khả quan năm 2017.
Trong các bài viết trước mình luôn nhấn mạnh để tăng khả năng kiếm tiền và ứng dụng kĩ năng kiếm tiền online thì  một trong những yếu tố quan trọng nhất là luôn trau dồi tiếng Anh của bạn.
Vì các lý do trong thời buổi kinh tế khó khăn và cạnh tranh như ngày nay, một ngoại ngữ tuy vẫn chưa đủ nhưng điều quan trong là đào sâu một loại ngôn ngữ bạn có khả năng tiếp thụ tôt nhất, tiếng Anh là một ngôn ngữ giúp bạn tiếp cận dễ nhất với các cách kiếm tiền online hay thậm chí giúp bạn có thể tự tìm hiểu các cách kiếm tiền trên mạng.
1.   Kiếm tiền với Grab
Thời điểm hiện tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đang là 2 thành phố tình trạng kẹt xe đang ở mức báo động hơn thế nữa nhu cầu di chuyển càng tăng cao, Grab đang là lựa chọn khá hot.

Tuy nhiên, các bạn khi đăng kí grab cần phải tự trang bị tốt nhất cho bản thân kĩ năng về lái xe, kĩ năng tìm đường và các kĩ năng tự vệ cần thiết nếu đoạn đường chở khách quá xa


2.   Kiếm tiền với kiến thức của bạn
Nếu các bạn sinh viên cần kiếm tiền thêm để trang trải học phí dựa trên điểm số của các môn học như toán, lý, hóa, anh văn bạn có thể đăng kí làm gia sư


Bạn có thể tìm và đăng kí tại trung tâm gia sư, gia sư bách khoa, gia sư nhân văn.

3.    Kiếm tiền bằng cách chơi game

Dạo gần đây mình được bạn bè giới thiệu một ứng dụng phát triển bới người Việt mình, ứng dụng khá hay concept cũng khá tương tự Inbox Dollars các bạn tại app về rồi đăng nhập bằng tài khoản Facebook. Ứng dụng này có hai cách kiếm tiền chính là chơi game tích lũy điểm và xem quảng cáo, điểm tích lũy sẽ được quy đổi thành thẻ cào và thành tiền mặt Tozaco.


4.   Kiếm tiền bằng kĩ năng chơi nhạc với Launchpad pro

Có thể nói nếu ở Việt Nam các bạn có kĩ năng DJ nói chung hay chơi được các ứng dụng kĩ thuật âm nhạc cũng khá vất vả để tìm được một công việc có mức thu nhập ổn đinh, nếu các bạn có kĩ năng chơi Launchpad thì hãy đăng kí gửi các tác phẩm của mình để tham gia cuộc thi Launchpad hứa hẹn nhiều điều thú vị thay đổi tương lai của bạn còn không thì chí ít bạn sẽ có một trải nghiệm giá trị cho bản thân.



5.   Kiếm tiền bằng cách bán mỹ phẩm thiên nhiên giá phải chăng
Đối với các bạn có kĩ năng bán hàng và có kiến thức về mỹ phẩm thì việc bán hàng trực tiếp là một lợi thế, bạn không cần bỏ vốn và chỉ cần am hiều về sản phẩm.
Xu hướng toàn cầu đang dần loại bỏ các sản phẩm mỹ phẩm có thành phần là các chất bảo quản độc hại tăng nguy cơ tích lũy ung thư vì vậy mình đã tìm ra một loại mỹ phẩm như thế đáp ứng nói không với các thành phần độc hại bên dưới

Dầu khoáng : Mineral oil/ Petrolatum
Thành phần tẩy rửa : Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium laureth Sulfate, Irium, SLÉ, MSDS, ALES,ALS.- Talc powder
Các loại bảo quản hoá chất độc hại như Diazolidinyl Urea or Iodopropynyl Butylcarbamate, Paraben ..
Phthalates : Dibutylphthalate (DBP, DEP, also butyl ester ) : là thành phần hoá chất giúp mỹ phẩm thẩm thấu nhanh vào da. Đây là thành phần hoá chất cực kì độc hại mà các công ty mỹ dùng rất nhiều.
Cosmetic Fragrance : hương liệu tạo mùi hoá chất. Propylene glycol, Diethanolamine (DEA), Triethonalamone (TEA) - Ethanolamine (MEA)- Silicones.
Xem và đăng kí trở thành người bán hàng tại Việt Nam hoặc bán trên toàn thế giới chỉ với referral link

6.   Kiếm tiền với kĩ năng viết lách

Nếu các bạn có trí tưởng tượng phong phú hãy biến những câu chuyện của bạn thành những cuốn sách có giá trị cho độc giả vừa là nguồn giải trí hoặc chia sẻ suy nghĩ của bạn
Bạn có thể tham gia các cuộc thi viết sách trên nhavan.net
Cuộc thi viết có giải thưởng tháng 4/2017 trên nhavan.net
Chủ đề: Không giới hạn chủ đề viết, chỉ cần đó là tác phẩm được sáng tạo và đáp ứng các quy định của nhavan.net



Quy định đăng bài:

Chỉ đăng các tác phẩm do tác giả tự sáng tác. Không bao gồm các bài viết được sưu tầm hay tổng hợp ở bất kỳ nguồn nào.Nghiêm cấm các hành vi sao chép, đạo văn, vi phạm bản quyền của bên thứ ba.Bài viết sau khi xuất bản sẽ được kiểm duyệt theo quy định của nhavan.net (bài viết phải đáp ứng đúng yêu cầu) sẽ được đăng trên trang chủ.Nội dung tác phẩm hợp thuần phong mỹ tục của Việt Nam, không vi phạm quy định pháp luật, không đề cập đến các vấn đề chính trị, tôn giáo.

Giải tác phẩm truyện dài/ tiểu thuyết/ ngôn tình được yêu thích nhất trong tháng do độc giả và BQT bình chọn dựa trên lượt view + like + share + comment:

1. Giải vàng: 300.000 vnđ

2. Giải bạc: 200.000vnđ
3. Giải đồng: 150.000vnđ

* Giải thưởng tác giả có nhiều tác phẩm xuất bản nhất trong tháng: 100.000 VNĐ

 * Giải thưởng tác giả ( hoặc độc giả) tham gia nhận xét bài tích cực nhất trên nhavan.net trong tháng: 200.000 VNĐ.

Thời gian nhận bài và trao thưởng:

Thời gian nhận bài và diễn ra cuộc thi: ngày 1-30/4/2017
Thời gian trao thưởng: ngày 1-3/5/2017
Mỗi tác giả chỉ được nhận 1 giải thưởng cao nhất.
Nơi gửi bài: Tác giả viết và đăng bài trực tiếp trên trang web nhavan.net. Sau đó đợi duyệt và chia sẻ bài viết theo đúng quy định.




Chúc các Freeruncrich thành công :)









Đăng nhận xét

0 Nhận xét