Header Ads Widget

Responsive Advertisement

CÁCH DÙNG VPS ĐỂ KIẾM TIỀN Ở NƯỚC NGOÀI



Có thể bạn nghe nhiều cách để kiếm tiền online nước ngoài bằng cách Fake IP  (trong một bài viết trước của mình) hoặc dùng VPS.

    1.  Tìm hiểu về VPS ( Virtual Private Server)
Nếu bạn muốn thực sự tìm hiểu thì có nhiều nguồn lắm mình để link bên dưới để xem hiểu sâu. Còn nếu bạn muốn đi thẳng vào vấn đề cho mau thấy thì xem mục 2.
Link tìm hiểu tiếng Việt. 
Link học online bằng tiếng Anh.

Tóm gọn sơ bộ như vầy:



    2.  Cách dùng VPS để kiếm tiền online
Để kiếm tiền online ở nước ngoài bền vững mà không phải mất nhiều công sức thủ công để fake IP, để tập trung phát triến bền vững hoặc điều hướng khách hàng theo kế hoạch kiếm tiền lâu dài thì mình vẫn thích dùng VPS hơn cả.

Dùng VPS ( Deploy VPS) là cả một quá trình tuy nhiên làm một lần sử dụng cho lâu dài, mình chẳng hạn như việc chọn phương thức kiếm tiền online bằng youtube ở các thị trường nước ngoài thì VPS là một trong những điều kiện.
Case study: Mình muốn kiếm tiền online bằng Youtube ở thị trường nước ngoài như ở Mỹ hoặc ở Châu Âu, Audience của mình sẽ tập trung vào những nước target như vậy, Các thuật toán của youtube sẽ giúp điều hướng các khán giả tự động theo khu vực, vì vậy mình sẽ đặt 1 VPS hosting ở Mỹ ( một tiểu bang nào đó ), 1 VPS hosting ở Đức và 1 VPS ở Thụy Sĩ. Nhiệm vụ của mình sẽ thuê một VPS vận hành từ xa và kiểm soát toàn bộ cơ sở dữ liệu, mình sẽ cập nhật các Video lên Youtube từ các server ảo này, vấn đề mình cần giải quyết là chọn server nào mà giá tốt tiện lợi dễ sử dụng đáng tin cậy nữa. Khi mà các tác vụ này hoàn thành việc của mình sẽ là quản lý kênh của mình và tối ưu để tăng view theo guideline và chính sách của Youtube như cách mà mình đã giới thiệu trong các bài viết trước đó.
 Phần chủ đề này khá sâu nên mình đã tập trung cho một bài viết riêng và một sản phẩm riêng để giúp các Freerunricher thực sự nghiêm túc bằng cách kiếm tiền bằng cách này mà không phải tốn nhiều công sức để suy nghĩ cho ra những Video sáng tạo, tuy nhiên sau này khi mà bạn có nhiều ý tưởng cho Video của riêng mình thì càng tốt.
Tóm lại mục đích dùng VPS là để có một số lượng target audience mà tương lai khách hàng tiềm năng để bạn có thể kiếm tiền online.

    3.  Mình dùng VPS nào?
Có rất nhiều dịch vụ cho thuê server Deploy VPS từ xa như












OVH 


Trong đó mình đang sử dụng Vultr , đơn giản là vì mình học hỏi được từ các tiền bối kiếm tiền online ở nước ngoài từ dịch vụ của Vultr. Các kiến thức sâu hơn về cách mua cài đặt và kiếm tiền với Vultr sẽ được chia sẻ trong các bài viết kế tiếp và trong Project kiếm tiền thực tế của mình.




Chúc Freerunrich tuần tràn đầy năng lượng và chuẩn bị đón nhận những bài viết hot nhất về xu hướng kiếm tiền năm 2019.






Đăng nhận xét

0 Nhận xét