Header Ads Widget

Responsive Advertisement

CÁC CÁCH KIẾM TIỀN VỚI YOUTUBE


Lần này Freerunricher sẽ tập trung luyện tập để kiếm tiền trên Youtube và một trong nhưng yếu tố quan trọng để kiếm tiền trên kênh mạng xã hội lớn hàng đầu thế giới này.



Vì mình cũng nhận được một số phản hồi là lâu lắm rồi mà không có bài viết mới. Thật sự là mình ngoài là một blogger nghiệp dư mình vẫn còn đi làm và còn phải trau dồi và học hỏi nhiều từ cộng đồng Marketer, để việc kiếm tiền online theo nichesite hiệu quả mình ngoài đi học thêm các khóa học online, tham gia các diễn đàn cộng đồng Digital marketing để cóp nhặt từng mảnh kiến thức và tham khảo ý kiến một số chuyên gia nữa.
Tổng quan sơ bộ mình sẽ giới thiệu qua các cách kiếm tiền trên youtube mà nhiều Vlogger ngày nay rất thành công. Tuy nhiên một trong những yếu tố quan trọng khi bạn muốn kiếm tiền với Youtube là phải theo sát Guideline. Ngày nay có quá nhiều nội dung của rất nhiều tài khoản trên toàn cầu mọc lên như nấm, để quản lý nội dung nhằm tránh các ảnh hưởng tiêu cực và các nội dung không phù hợp Youtube đã có rất nhiều biện pháp ngăn chặn và hạn chế việc khó đạt được tiêu chuẩn để nút Google Adsense được kích hoạt.

Trước hết bạn có thể truy cập trên web Creatoracademy 




Đây là một khóa học do youtube tạo ra để các vlogger cần tuân thủ khi muốn kiếm tiền trên Youtube và tựu trung lại mình muốn nhấn mạnh các ý chính để các bạn muốn kiếm tiền thông qua hình thức YPP ( Youtube Partner Program):

-       Video phù hợp với hướng dẫn và chính sách của Youtube
-       4000 giờ xem tính trong vòng 12 tháng
-       Ít nhất 1000 Subcribers.

Nếu bạn nào muốn kiếm thêm chứng chỉ sưu tập cho vui thì hãy hoàn thành khóa học và thử thi để đạt chứng nhận.
Mình sẽ nhấn mạnh đến hai hình thức kiếm tiền căn bản từ Youtube
1.   Video bạn đạt tiêu chuẩn của Youtube để chạy quảng cáo bằng Google Adsense
2.   Kiếm tiền trên Video thông qua Affilliate Marketing ( hình thức tiếp thị liên kết để bán một số sản phẩm trên các kênh ecommerce nổi tiếng như Amazon, Spotify…)
3.   Kiếm tiền trên Youtube bằng cách quảng bá sản phẩm của bạn  ( một sản phẩm hữu hình hoặc các sản phẩm ở dạng tutorials)

Để có thể kiếm tiền được ở Youtube bạn cần lên kế hoạch kiếm tiền nghiêm túc vì đằng sau một Video up lên bạn cần học nhiều khâu chuẩn bị như Product launch. Ngoài ra cần định vị khán giả mục tiêu cho Niche Video của bạn là gì? Và hướng Optimize tối ưu video của bạn trên youtube.

Mình sẽ tiếp tục cập nhật và đi sâu hơn vào cách kiếm tiền mau thấybằng cách kiếm tiền với Youtube.


Chúc các Freerunricher ngày cuối tuần vui vẻ.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét