Header Ads Widget

Responsive Advertisement

CÁCH SỐNG VÀ HƯỞNG THỤ NHƯ NGƯỜI GIÀU DÙ BẠN KHÔNG CÓ NHIỀU TIỀN





Bạn đừng vội nghĩ rằng phải có nhiều tiền thì mới chi tiêu cho những món đồ xa xỉ tận hưởng du lịch, trải nghiệm những món ăn đắt tiền ở các nhà hàng sang trọng, hay là một tay chơi trên những con xế đắt tiền thì cần phải có thật nhiều tiền, nếu muốn tận hưởng cảm giác này thì điều quan trọng là bạn cần biết tìm kiếm và chọn những giá chấp nhận được theo hầu bao của bạn.


1.   Tận hưởng âm nhạc concert quốc tế




Nếu bạn rất thích tham gia các concert quốc tế của các nghệ sĩ nổi tiếng tổ chức các concert tại Việt Nam. Ví dụ một chuyến lưu diễn của Big Bang, nếu bạn nào là fan Kpop thì có thể biết rất rõ giá vé trung bình tầm 1-3 triệu VND, dù tôi có là fan cỡ nào nhưng tôi biết thu nhập và bản thân mình không khá giả nên tôi không thể chi một số tiền quá lớn cho một buổi giải trí tầm 3 tiếng đồng hồ. Các nhà tổ chức thường give away tầm 1000 vé free, các vé này thường lọt vào người quen, họ hàng vì thế mà bạn có thể hay thấy vé “chợ đen”, vì biết được điều này tôi chỉ canh khi concert bắt đầu thì cùng với bạn tôi mua vé chợ đen, rủ càng nhiều bạn bè bạn có thể thương lượng mua giá tốt tầm 100- 200 nghìn/ vé bạn thấy đấy rẻ hơn gấp 10 lần phải không?
P/S: Các fan chân chính xin đừng gạch đá vì nhiều em mê cuồng thần tượng đến mức hỏi xin bố mẹ mua vé gốc dù nhà rất khó khăn, có thể đây là một giải pháp.

2.   Mua các sản phẩm công nghệ




Các tín đồ i-phone, Samsung, máy tính bản, lap- top, bạn có thể chịu khó mua lại miễn là bạn có thể chọn được hàng bán lại còn thời hạn bảo hành, giá sẽ rẻ hơn rất nhiều, bạn có thể lên chợ tốt, vật giá... tuy nhiên bạn nên tìm người bạn quen có kĩ năng test hoặc chắc rằng nên chọn sản phẩm bán lại còn thời hạn bảo hành của nơi bán sản phẩm ấy.

3.   Mua các Sportbike




Các bạn nam thường rất mê xe các dòng kiểu hầm hố: Ducati, Kawashaki hay rẻ hơn là các loại tầm trung không cần bằng A2 như CBR150R, Yamaha R15... bây giờ giá khá rẻ chưa kể nếu mua lại giá có thể tốt hơn nữa nhưng cũng tùy thuộc vào độ mới của máy, động cơ, công tơ mét đo được số Km vận chuyển (tuy có một số cửa hàng bán lại xe máy đã điều chỉnh số Km thấp lại để dễ bán hơn), tôi đã làm trong nghành mô tô Sportbike nhiều năm thường thấy khách hàng có xu hướng đi một thời gian rồi bán lại để tìm một em có thiết kế mới đẹp hơn, mã lực mạnh mẽ hơn, vì thế nếu bạn cần mua chiếc mà bạn từng mơ ước trong hậu bao chấp nhận được tôi sẽ tư vấn các tiệm bán lại xe cũ giá tốt.

4.   Ăn uống ở các nhà hàng sang trọng



Nếu bạn hay có cuộc tụ tập với bạn bè, người thân, mua các deal giảm giá tại các nhà hàng là một ý tưởng hay, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều. Ngoài ra bạn nên tham gia vào các chương trình khai trương nhà hàng mới mở hoặc các mùa giảm giá.

5.   Quần áo và các phụ kiện cao cấp


Dạo lên Facebook một lượt có nhiều bạn hay nhập các hàng fake 1 hay superfake các thương hiệu nổi tiếng để kinh doanh và vẫn bán chạy như thường, ngoài ra nếu bạn thực sự để ý đến authentic brand name- thương hiệu thật thì bạn có thể mua hàng second- hand, hoặc các chương trình theo mùa giảm giá của các thương hiệu nổi tiếng.

6.   Đi du lịch và ở Villa với giá tốt

Bạn có nhiều lựa chon cho việc mua vé đi du lịch giá tốt, bạn nên lên kế hoạch đi đâu đó trước khoảng 3 tháng thì mới dễ dàng canh mua giá vé tốt. Ngoài ra thay vì chọn khách sạn bạn có nhiều lựa chọn khác trên Airbnb thậm chí bạn có thể trọ trong Villa hay apartment cao cấp với giá cực rẻ hoặc thậm chí free nếu bạn phụ việc nhà các host cho bạn ở.



Chúc các Freerunricher tận hưởng được thú vui tao nhã vừa tiết kiệm được tiền.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét