Header Ads Widget

Responsive Advertisement

VỪA CHƠI GAME VỪA KIẾM TIỀN VỚI 11 WEBGAME




11 Web game sau sẽ giúp bạn vừa thư thả chơi game vừa kiếm thêm thu nhập, để bạn không còn bị gán mác “ ăn không chơi game” nhé. Để tham gia các chương trình này tốt nhất bạn nên có thẻ để được thanh toán, tôi thì thường dùng Paypal để nhận tiền thanh toán trực tuyến. Bạn có thể xem thêm cách tạo tài khoản Paypay ở bài này.


1.   Cashdazzle


Là chương trình chơi game kiếm tiền, bạn cần tạo tài khoản và mỗi trò chơi thắng bạn sẽ đạt một khoản tiền nhất định.

2.   Lalaloot


Để chơi được game miễn phí trên Lalaloot trước tiên bạn được khuyến khích xem qua các ad quảng cáo trong thời gian 5 ngày để kiếm điểm chơi free, sau đó bạn mới tham gia chơi và kiếm tiền dựa trên các token tích lũy kiếm được. Bạn có thể chơi và rút đến 10,000 USD/ ngày chơi càng nhiều thì khả năng kiếm tiền của bạn càng cao.

3.   Swagbucks


Vốn dĩ là một trang chuyên về kiếm tiền online giống Inboxdollars, Swagbucks tích hợp nhiều chương trình như khảo sát, chương trình tìm kiếm chức năng giống google và tất nhiên là có các chương trình chơi game, bạn hãy tạo tài khoản và rồi sẽ có nhiều chương trình giúp bạn kiếm tiền online không chỉ riêng chơi game.

4.   GSN ( World Winner)


GSN khá nổi tiếng trong các công ty thanh toán tiền cho game thủ, có rất nhiều giải thưởng bạn nên tham gia chơi trong các game nổi tiếng như: Free Cell, 8- Ball Pool và Bejeweled 2.

5.   Exodus3000


Hãy lập tài khoản và tham gia vào cộng đồng game trên site này bạn sẽ nhận được 5000 MD (Mars Dollars, đơn vị tiền trong Exodus3000) Tỉ giá: 300,000 MD= 20 USD

6.   SecondLife



Một site game khá nổi tiếng, Anshe Chungthe là avartar khá nổi tiếng của Ailin Graef là triệu phú đầu tiên trên thế giới ảo SecondLife với hơn 2 triệu thành viên hiện tại. Các mảng game trên SecondLife phong phú gồm cả việc kinh doanh bất động sản ảo, mua bán quần áo, gameshow, Rock concert. Còn chờ gì nữa hãy tạo cho mình tài khoản và game on!

7.   Playandwin


Rất nhiều trò chơi kiếm tiền trên trang này hãy chọn cho mình trò chơi yêu thích và bắt đầu tạo tài khoản

8.   Paidgameplayer


Trò chơi trong game này mang tính chất thi đấu để đạt giải thưởng là tiền mặt, tiền trả thường hơn 250,000 USD/ngày tùy theo giải đấu, ngoài ra các bạn có thể kiếm tiền bằng cách view quảng cáo hay game review, trả lời khảo sát.

9.   Clip2play



Trang này có nhiều game thi đấu, bạn có thể tích điểm dần trên mỗi game và chuyển thành tiền.


10.               Bingozone



Mỗi game được thanh toán từ 1usd và bạn chơi càng nhiều tích lũy điểm càng nhiều để được “cash out”


11.               Pogo


Là một site chơi game kiếm tiền khá nổi bạn có thể tham khảo.




Chúc các Freerunricher may mắn!



Source: Lifehacker, moneypantry


Đăng nhận xét

2 Nhận xét

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. bạn ơi, trang Cashdazzle mình dùng một tài khoản, lúc làm Offer thì đổi IP, và bình thường khi vào check thì không đổi IP thì có làm sao không ạ?
    cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa