Header Ads Widget

Responsive Advertisement

CÁCH KIẾM TIỀN VỚI KHẢ NĂNG SÁNG TẠO CỦA BẠN





Tất cả mỗi chúng ta đều là một nhà phát minh, hoặc ngay cả khi bạn nghĩ bản thân lười biếng nhất thì bạn cũng sẽ là một nhà phát minh, việc lười biếng để tìm cách tạo ra một điều gì đó giúp cuộc sống bạn dễ dàng hơn, sẽ giúp bạn làm giàu. Việc nhân bản các sáng kiến, ý tưởng phổ biến sẽ giúp bạn làm giàu, vì vậy bạn đừng quá bi quan vì mình lười biếng. Trong bài viết này tôi giới thiệu bạn cách làm giàu bằng cách gửi các phát minh sáng chế lên trang Quirky nơi tài trợ các phát minh của bạn, họ sẽ sản xuất các sản phẩm dựa vào bản thảo phát minh sau đó bán online trên Quirky, tất nhiên bạn sẽ được chi hoa hồng theo tỉ lệ nhất định dựa theo doanh số bán được. Hãy tạo cho mình một tài khoản và hãy viết ý tưởng của mình sau đó gửi cho đội ngũ của Quirky.
 
https://www.quirky.com/shop
 

Bạn nên gửi cả hình ảnh, video minh họa hay bản vẽ kĩ thuật nếu ý tưởng có liên quan nhiều về công nghệ, các ý tưởng từ khắp nơi trên thế giới gửi về và được đội ngũ Quirky sàn lọc và duyệt trước khi được sản xuất hàng loạt và bán trên Quirky.

 

 

Nào hãy cùng điểm qua các phát minh đầy sáng tạo nhé. Đây là một phát minh mình rất thích!!!



 
 
 

Chúc các Freerunricher thành công trong cách làm giàu này, “ theo đuổi sự ưu tú, rồi thành công, tiền bạc sẽ theo đuổi bạn- 3 idiots movie”

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét