Header Ads Widget

Responsive Advertisement

10 WEBSITE GIÚP BẠN NÂNG CAO KỸ NĂNG VIẾT VÀ NGỮ PHÁP TIẾNG ANH




Tiếng Anh ngày càng một phố biến, bạn muốn tăng thu nhập hay dùng để giao tiếp khi du lịch khắp nơi trên thế giới tiếng Anh rất hữu ích, tuy nhiên phần này tôi chỉ muốn nhấn mạnh đến kĩ năng viết lách và ngữ pháp tiếng Anh, vì hai mảng này sẽ thực sự giúp bạn được nhiều trong khoản kiếm thu nhập như viết lách phiên dịch, đi du học, kiếm các bằng danh tiếng trên thế giới…



10 Trang web sau sẽ giúp bạn nhiều lắm đấy

1       Essay MaMa 



Hướng dẫn phương pháp viết bài có thể giúp rất nhiều cho các tay bút trẻ và sinh viên khi mới bắt đầu viết lách bằng tiếng Anh. Bạn sẽ được thực hành và được rất nhiều lời khuyên và sửa lỗi từ cộng đồng viết lách.


     Grammar Monster  


Đây là nguồn rất hữu ích cho bạn khi muốn kiểm tra câu cú, hay thâm chí dành cho bạn đã có kiến thức tốt về văn phạm hay tiếng Anh học thuật, ngoài ra bài này còn ưu điểm là miễn phí dành cho cả người lớn và trẻ em.

       Guide to grammar and writing   


Đây là một trang rất hay và thiết thực tuy nhiên có một số hạn chế như chỉ sử dụng nhiều cho người sử dụng thân thuộc nên kinh nghiệm của tôi là bạn nên tập sử dụng các tính năng khoản 1 tuần đầu thì sau này luyện tập sẽ trở nên dễ dàng.

       Writing Center- Đại Học Illinois  


Đây là một site online học thuật cho các sinh viên theo chuyên nghành học thuật riêng biệt, ưu điểm là một trang web rất tiện lợi cho các học viên mới bắt đầu viết, hoặc các sinh viên cần luyện tham khảo đi du học.

       Using English    


Là một trang khá hoàn hảo cho các bạn du học sinh hoặc các nhân viên công sở 

      Examtime     


Giao diện được thiết kế khá ấn tượng, và đặc biệt giúp cho các bạn có thể tạo ra một map các ý tưởng để viết bài, ngoài ra site còn rất thú vị vì sự dụng mindmap sẽ giúp bạn tăng cường khả năng nhớ và sắp sếp các ý tưởng logic.

      
    Study Guides and Strategies   
    


Đây là 1 site khá hay để bạn tham khảo.


      Get Revising    


Giao diện đẹp và dễ sử dụng, bản thân tôi rất thích site này.


      English Practice   

Nếu bạn cần luyện tâp viết lách nhiều hãy sử dụng trang này.

     A research Guide 



Là một nguồn tham khảo hay nếu bạn tạo cho mình một kế hoạch viết tiểu luận học thuật, trang này sẽ tổng kết các ý tưởng để bạn dễ dàng tạo bài viết hoàn chỉnh.


Chúc kỹ năng viết lách và văn phạm tiếng Anh của các bạn ngày càng tiến bộ!!



 Source: Life hack







Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Nice post, I came to know about such a interesting topic after reading this post so I liked it very much.Those students who are searching for Primary School Tutor in UK can contact with our experts. We are best services providers over the country. Our experts are available round the clock, students can contact them at any time.

    Trả lờiXóa