Header Ads Widget

Responsive Advertisement

10 WEBSITE GIÚP BẠN LÊN NGÂN SÁCH ĐI DU LỊCH





Bạn không cần phải để dành cả  tài sản để đi du lịch, ngày nay bạn có thể lên kế hoạch du lịch đó đây với một chi phí nhỏ, các trang web tôi giới thiệu sau phần nào có thể hỗ trợ thực hiện ước mơ du lịch của mình. Cùng nhau trải nghiệm du lịch và làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

    Couchsurfing  


Là một trang dành cho các thành viên đam mê du lịch và khách cho ở trọ, nếu bạn muốn tiết kiệm tiền thì hãy tìm một thổ địa nơi bạn muốn du lịch với chi phí cho bạn thuê phòng với mức giá tiết kiệm nhất hoặc là miễn phí, bạn hãy vào tạo tài khoản và tìm cho mình một người bạn đồng hành và phòng cho thuê giá tốt.

     Hitch wiki   


Nếu bạn là một người thích mạo hiểm, bạn có thể thử trang này. Hitchwiki là 1 trang kết hợp của nhiều hitchhiker ( người hay đi nhờ xe) trên toàn thế giới chia sẻ kinh nghiệm du lịch của mình, tuy nhiên cách này không phải là cách an toàn nhất để du lịch vì thế trước khi bắt đầu cuộc hành trình bạn nên tìm hiểu kĩ và trao đổi với các hitchhiker có kinh nghiệm khác. Trang này có thể giúp bạn biết cách đi ké miễn phí, tìm nơi thuê trọ an toàn.

     Momondo   


Nếu bạn cần vé máy bay giá rẻ Momondo sẽ là sự lựa chọn tốt, nếu bạn muốn đi du lịch và chưa biết đi đâu Momondo sẽ định hướng cho bạn, từ khâu lên ngân sách du lịch và chọn giá vé máy bay phù hợp, khi bạn muốn đến thanh phố của 1 quốc gia nào đó Momondo sẽ cung cấp thông tin chung của nơi này như thời tiết, chọn khách sạn và những điều cần biết khi đến nơi này.


     Staydu   




Tương tự như couchsurfing nếu bạn muốn tìm mộtnơi để ở trong thời gian du lịch với mức giá thấp nhất, tuy nhiên trang này thì không có nhiều thanh viên như Couchsurfing.

     Last minute  


Nếu bỗng dưng bạn lên kế hoạch một cách ngẫu hứng thì Last minute sẽ có những deal khá bất ngờ và hấp dẫn, chẳng hạn như bạn có thể tìm được một vé máy bay giá tốt vào phút chót, vé tàu hỏa và các deal giá ở các khách sạn, hoặc các deal giá tốt ở các nhà hàng, spa, các địa điểm vui chơi giải trí ở Mỹ, Anh và các quốc gia Đông Âu.

     Stay.com 




Hãy lên lịch trình du lịch cho chính bạn và tạo những hướng dẫn riêng cho những địa điểm bạn muốn đặt chân đến. Bạn có thể tải ứng dụng hoặc lên trực tiếp PC để tải file pdf trên hệ điều hành iOs hay Android. Điểm hay của ứng dụng này là miễn phí và có thể dung được lúc offline.

     Hipmunk 




Nếu bạn muốn tìm và so sánh giá vé của các hãng máy bay để tìm ra giá tốt, Hipmunk là sự lựa chọn tốt.

     Workaway  



Để kiếm tiền trong quá trình du lịch bạn có thể xin làm một vài công việc nhỏ workaway là nguồn tin cậy để bạn tham khảo, tại đây bạn có thể tìm được nhiều công việc tại hơn 135 quốc gia, ngoài ra có những công việc tình nguyện 5 giờ 1 ngày, 5 ngày 1 tuần, bạn có thể giúp nhiều việc cho những công ty hay gia đình nhỏ. Sống làm việc này có thể giúp bạn có được những trải nghiệm và kĩ năng nhất định.

     Trivago  


Trang web này có thể giúp bạn tìm được khách sạn giá tốt hợp lý cho chuyến du lịch.

     Bla Bla Car     



Đi du lịch nếu trường hợp không đi nhờ xe được bạn có thể dùng dịch vụ để gọi taxi giá tốt cho khách du lịch phượt hoặc chia sẻ chỗ ngồi ké với khách du lịch bạn sẽ tiết kiệt được rất nhiều chi phí.



Chúc các bạn có thể có một chuyến du lịch thật tiết kiệm và trải nghiệm kì thú, nào hãy xách ba lô lên và đi!!!





Source: lifehack
















Đăng nhận xét

0 Nhận xét