Header Ads Widget

Responsive Advertisement

LIỆU KIẾM TIỀN ONLINE CÒN KHẢ THI NĂM 2018





Mọi thứ đều có thời hoàng kim của nó, từ trò chơi hot một thời Pokemon, iphone hay đến chuyện mọi người đổ xô nhau đi học trở thành một blogger hay một Affiliate Marketer để kiếm tiền online, liệu rằng tất cả đến một lúc nào đó mọi thứ sẽ trở nên lỗi thời, thiết bị di động smartphone sau này sẽ thay thế bằng các thiết bị với giao diện ba chiều như ironman sử dụng, hay sẽ có một cách kiếm tiền online ngách nào đó mà một ngày nào đó một Affiliate Marketer tài ba nào đó sẽ tìm ra.



Google ngày càng hạn chế việc rank thứ hạng trên công cụ search của mình hơn bằng việc đưa thêm nhiều quy tắc luật lệ, blog và website mọc lên như nấm, các nhà marketing online vì thế mà cũng được chắt lọc hơn nhiều website cũng trở nên chất lượng với nhiều content trau chuốt hơn. Điều này không có nghĩa bạn sẽ không còn cơ hội kiếm tiền online trong năm 2018.

Ngay cả bản thân tôi cũng đã tự hỏi rất nhiều, có khi nào một lúc nào đó tất cả đều bão hòa, khi việc order online trở nên dở khóc dở cười, hình một đằng sản phẩm nhận được một nẻo, nhiều khách hàng thông minh né tránh việc click vào link liên kết mà tự mình tìm link bằng cách gõ lên Google…
Câu hỏi đặt ra là đối với các bạn mới bập bõm tập tành làm MMO-er có đủ tự tin và kiên nhẫn để theo đuổi để nhận được kết quả là xấp tiền có mặt ông Benjamin Franklin. Câu trả lời là “”.

Mình đã có một thời gian rất lâu mới quay trở lại viết, mình đã từng nản chí và bỏ cuộc rất nhiều lần với lượng kiến thức nếu một MMO-er thực thụ có thể học được bao gồm luôn cả học để trở thành một Affiliate Marketer.
Dù đi lệch đường ray rất nhiều lần nhưng không hiểu vì sao xung quanh mình cũng đều có những tín hiệu của MMO và Freerunrich và mình đã quay lại và tiếp tục mục tiêu trở thành một MMO-er.

Theo thống kê của Hostingfact thì số lượng truy cập Internet đến năm 2017 là 

  • 3,74 tỉ người so với với 3,26 tỉ người năm 2016.
  • Đến 205 tỉ USD các dự án quảng cáo được chi trả năm 2017
  • Khoảng 2 triệu bài viết đăng lên blog mỗi ngày.
  • 5.5 tỉ search trên Google mỗi ngày.

Với con số như vậy bạn nghĩ bạn có thể sở hữu một phần bánh nhỏ có thể giúp bạn sinh lời?
Vậy làm cách nào bạn có thể bắt đầu xây dựng cỗ máy kiếm tiền thụ động cho chính bạn?

Đôi khi câu trả lời nằm ở chính bản thân bạn nhưng vì một số yếu tố tác động niềm yêu thích trở thành một MMO-er đôi khi sẽ bị chi phối bởi sự kiên nhẫn và điều quan trọng là chiến lược để giúp bạn trở thành một MMO. 

Có rất nhiều chương trình để có thể đào tạo bạn theo cách tự học online hoặc các chương trình kiểu coaching một đối một, hoặc có rất nhiều kiểu chương trình hội thảo. Tất cả dù có giúp bạn kiếm được hay không kiếm được tiền nhưng quan trọng là sẽ giúp cho kĩ năng và vốn kiến thức kiếm tiền ngày một tăng, vì vậy điều chân thành mình muốn gửi đến các bạn là hãy kiên nhẫn.

Mình có một vài người bạn là các Affiliate Marketer nghiệp dư người nước ngoài, họ thường làm việc rất chăm chỉ trong nhiều năm và đến một thời điểm chín mùi kết quả là họ nhận được những thành quả của mình và tự thưởng cho mình bằng những chuyến du lịch đáng nhớ, tất cả đều chọn target audience của mình là người có thể đọc được bằng tiếng Anh.

Sự giàu có đạt được khi bạn mang hạnh phúc đến phổ quát nhiều người trong cộng đồng, ca sĩ giàu có vì họ bán sản phẩm âm nhạc của mình là buổi trình diễn sau một đêm mà khán giả có thể lắp đầy cái sân vận động.

Các nhà Affilliate Marketer ở tại Việt Nam có kiếm tiền hay làm giàu bằng việc bán chương trình huấn luyện cho các newbie MMO một cách hiệu quả và với số lượng đông các subcribers. Tương tự nếu bạn chọn thị trường 1 tỉ người thay vì 10,000 người thì thành công mang lại cho bạn sẽ cao hơn. Đó là sức mạnh của internet. Tuy nhiên bạn cần phải có chiến lược và phải luôn học hỏi để hội nhập.

Để tiếp tục có thể lên được những bài viết ngày càng chất lượng bản thân mình cũng đang học hỏi và bạn cũng vậy. Những điều sau đây là điều cơ bản nếu các Freerunrich nâng cao thu nhập của mình.

1.   Trau dồi kĩ năng tiếng Anh
2.   Học các kĩ năng về Affiliate Marketing
3.   Lập kế hoạch và định hướng bản thân



Bạn hãy comment bên dưới lý do bạn vẫn chưa kiếm được tiền dù đã tham gia nhiều khóa MMO hay các chương trình huấn luyện của các chuyên gia tiếp thị liên kết?

Đăng nhận xét

0 Nhận xét