Header Ads Widget

Responsive Advertisement

LÀM GIÀU TỪ HAI BÀN TAY TRẮNG?



Dành cho diễn đàn làm giàu, tôi có một câu hỏi nhỏ bạn có thể trả lời giúp tôi?

Nếu bạn đã có sẵn sản phẩm tốt phù hợp với một ngách thị trường nhất định, tình huống tôi đặt ra là bạn không hề có một đồng vốn nào khác cho việc quảng cáo, tuyển người bán hàng,  bạn cũng không có khả năng để vay hay huy động vốn, bạn chỉ có một con đường duy nhất là thế giới mạng, và niềm đam mê vậy bạn làm cách nào để sản phẩm đến người tiêu dùng? Ở đây tôi vô cùng nhấn mạnh đến pháp luật vì nhiều trườnghợp lừa đảo người tiêu dùng trên mạng, nạn hàng giả, nhái, kém chất lượng, marketing sai lệch khác xa giá trị thực của sản phẩm. Vì thế một lời khuyên chân thành là hãy là người làm giàu chân chính là cách làm giàu bền vững, hết lòng phục vụ khách hàng.

 Vậy bạn hãy cho tôi câu trả lời, hoặc một câu hỏi nào khác phát sinh tôi thì tuy chưa có nhiều kiến thức thực tiễn hiện tại tôi vẫn đang học hỏi và áp dụng thực hành câu trả lời của tôi, tuy nhiên tôi có thể dựa vào các sách chỉ dẫn làm giàu của các triệu phú, tỉ phú để trả lời câu hỏi này cho bài viết sau, tôi sẽ chia sẻ các sách tôi và bạn cần tham khảo để học làm giàu phù hợp với thực tiễn và tình hình kinh tế ở Việt Nam.





Đăng nhận xét

0 Nhận xét