Header Ads Widget

Responsive Advertisement

KIẾM THÊM THU NHẬP BẰNG CÁCH TẠO TÀI KHOẢN PAYONEER



Nếu bạn đang làm tập trung vào mảng MMO từ affiliate marketing trên toàn thế giới, thì Payoneer là lựa chọn hàng đầu để rút tiền. Các bạn có thể nhận Check hoặc nhận bằng Paypal nhưng đều phải gặp những khó khăn, ví dụ như Paypal còn có nhiều thiếu sót và hạn chế hoặc Check thì chờ rất lâu và mất thời gian khá lâu với check ở ngân hàng, những thông tin về cách tạo tài khoản này không những vừa thuận tiện để nhận cash mà nếu bạn refer mời bạn của bạn tham gia bạn còn nhận được 25 USD tiền hoa hồng cho mỗi người bạn invite hoặc nếu bạn.
Trên mạng bạn có thể tìm nhiều bài viết liên quan đến mảng này về hướng dẫn bằng hình ảnh tôi sẽ tạm lấy hình ảnh của một số blogger khác để làm ví dụ minh họa cho việc đăng kí, tuy nhiên Freerunrich sẽ chú trọng nhiều hơn về MMO nên tôi sẽ khai thác tối đa làm việc về MMO không riêng gì tân dụng Payoneer cho affiliate marketing (hay tiếp thị liên kết)

1.   THÔNG TIN CƠ BẢN



Được thành lập từ năm 2005, Payoneer là một công ty cung cấp các giải pháp thanh toán rất tiện lợi dành cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu về dịch vụ thanh toán online. Khi đăng ký Payoneer các bạn sẽ nhận được 1 thẻ Payoneer dùng để thanh toán online, rút tiền mặt tại các cây ATM có chức năng rút tiền bằng Credit Card, ngoài ra các bạn còn có 1 tài khoản online dùng để theo dõi số dư, gửi tiền online, gửi yêu cầu thanh toán, quản lý tài khoản, cung cấp các dịch vụ thanh toán toàn cầu và nội địa, dịch vụ ví điện tử và dịch tiền gửi đến các ngân hàng địa phương trên toàn thế giới.

2.   DỊCH VỤ THANH TOÁN PAYONEER


·         Freelancer
Trong một số bài viết trước tôi có đề cập đến một trong các phương thức làm MMO là trở thành Freelancer Payoneer cũng hỗ trợ thanh toán lương khi bạn đăng kí làm Freelancer trên một số trang tuyển dụng Freelancer


·         Affiliate Marketing
“Payoneer hỗ trợ các mạng lưới liên kết và quảng cáo, cũng như các chuyên gia tiếp thị liên kết tất cả những dịch vụ cần thiết để dễ dàng thanh toán và nhận thanh toán trên toàn cầu giống như ở trong nước. Với Payoneer, hàng trăm mạng lưới liên kết bao gồm ClickBank, Somoto, Supersonic, Taptica và MediaShakers – cũng như các mạng lưới được xây dựng trên Cake hoặc HasOffers – sẽ tận hưởng sự tiện lợi nhờ sử dụng một giao diện thống nhất để chuyển, theo dõi và đối chiếu các khoản giao dịch, bất kể địa điểm, phương thức thanh toán hoặc loại tiền tệ được yêu thích cho đối tác, khách hàng của mình. Tương tự như vậy, các đơn vị, cá nhân, những người thường sẽ gặp khó khăn khi cố gắng nhận thanh toán mà không có tài khoản ngân hàng tại Mỹ hoặc Châu Âu, sẽ được trang bị đầy đủ mọi thông tin họ cần để không còn lo lắng chuyện nhận thanh toán, cho phép họ tập trung vào phát triển công việc”




·         Bán lẻ điện tử hay E-commerce
“Payoneer cung cấp cho các thị trường thương mại điện tử và người bán hàng trực tuyến tất cả những công cụ cần thiết để dễ dàng thanh toán và nhận thanh toán quốc tế giống như bạn thực hiện giao dịch ở trong nước. Với Payoneer, các thị trường toàn cầu bao gồm Wish, NewEgg và Lazada sẽ tận hưởng sự tiện lợi nhờ sử dụng một giao diện thống nhất để chuyển, theo dõi và đối chiếu các khoản giao dịch, bất kể địa điểm, phương thức thanh toán hoặc loại tiền tệ cho đối tác, khách hàng của mình. Các đơn vị bán hàng trực tuyến – cả công ty lẫn cá nhân – những người thường sẽ gặp khó khăn khi nhận thanh toán từ các thị trường do không có tài khoản ngân hàng tại Mỹ hoặc Châu Âu sẽ được trang bị đầy đủ mọi thông tin họ cần để quẳng gánh lo thanh toán, giúp họ tập trung vào việc tìm nguồn cung ứng thương mại mới và phát triển việc bán hàng trực tuyến”


·         Dịch vụ cho thuê phòng
Trong nhiều bài viết trước của tôi về cách kiếm tiền bằng cách cho thuê không gian củabạn trên Airbnb bạn cũng có thể sử dụng Payoneer cho việc thanh toán.
“Payoneer hỗ trợ thị trường phục vụ phòng trọ cho dịp nghỉ lễ, cũng như bản thân các chủ nhà công cụ nhanh chóng, linh hoạt và chi phí thấp để trả tiền và nhận tiền toàn cầu dễ dàng như đang ở ngay trong nước. Với Payoneer, các thị trường giao dịch như Airbnb sẽ tận hưởng sự tiện lợi khi sử dụng một hệ thống giao diện thống nhất để chuyển, theo dõi và đối chiếu các khoản giao dịch, bất kể địa điểm, phương thức thanh toán hoặc loại tiền tệ được yêu thích cho đối tác, khách hàng của mình. Tương tự như vậy, Payoneer trang bị cho các chủ nhà nghỉ ở hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới, những người thường gặp khó khăn khi cố gắng nhận các khoản thanh toán từ khắp nơi trên thế giới, những giải pháp thanh toán khiến họ nhẹ đầu, cho phép tập trung vào việc cung cấp dịch vụ lưu trú cho du khách”


3.   CÁCH RÚT NHẬN TIỀN
Sau khi bạn đăng kí và có tài khoản, bạn có thể tham khảo thêm ở phần sản phẩm có nguyên cả Video trình bày, để chắc ăn và hiểu õ về Payoneer bạn nên bỏ thêm thời gian đầu tư tìm hiểu cách thức hoạt động, về cơ bản cách rút tiền:
Bằng thẻ tín dụng Master Payoneer trả trước® Card – Mua bán hàng hóa, thanh toán trên mạng hoặc rút tiền tại các máy ATM chấp nhận thẻ Master
Đến tài khoản cá nhân – Dịch vụ chuyển tiền nhanh tại 200 quốc gia, hơn 70 ngoại tệ.
Đến ví điện tử cá nhân – Chọn số tiền và loại tiền tệ mà bạn ưa thích.
Thường thì rút tiền mặt trực tiếp tại ATM nếu ít , tỉ lệ chuyển đổi $1 khoảng 223300 vnđ (tùy tình hình tỉ giá biến động theo thời gian) , hoặc chuyển về tài khoản ngân hàng (Các bạn nên mở một tài khoản USD khi chuyển tiền về tài khoản ngân hàng Việt Nam để được lời hơn khi nó chuyển đổi tỉ giá).

4.   ĐĂNG KÍ VÀ KIẾM TIỀN THƯỞNG TỪ 25 USD VÀ KHÔNG GIỚI HẠN



Bước 1: Bạn vào trang chủđăng kí
Chú ý rằng mọi thông tin đăng ký bạn nên ghi trực tiếp bằng tiếng Việt không dấu, đầy đủ, bạn có thể xem các hình ảnh minh họa cho từng bước.

Tại bước này Payoneer cung cấp các thông tin về họ tên, địa chỉ email, ngày sinh của bạn như hình bên dưới:



Bước 2: Bước kế tiếp, Payoneer yêu cầu bạn cung cấp các thông tin về vị trí địa lý nơi bạn sinh sống như quốc gia, địa chỉ, thành phố, mã bưu chính và số điện thoại để liên hệ. Trong trường hợp không biết chính xác mã bưu chính tỉnh/thành phố mình đang sinh sống bạn có thể xem danh sách mã bưu chính .


Bước 3: Sau khi hoàn thành xong bước hai, tại bước ba sẽ yêu cầu bạn đặt mật khẩu và câu hỏi bảo mật cho tài khoản. Lưu ý hãy nhớ lưu giữ các thông tin này, nếu quên bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đăng nhập vào tài khoản Payoneer



Bước 4: Trong bước này, Payoneer sẽ yêu cầu bạn cung cấp các tài liệu xác thực, bạn có thể chọn một trong ba loại tài liệu xác thực sau: bản scan hai mặt CMND, bản scan passport, bản scan bằng lái xe. Bạn nên chuẩn bị các tài liệu được lựa chọn để cung cấp cho Payoneer khi có email yêu cầu.


ID Type of  : Các bạn chọn National ID (Chứng minh nhân dân)
Name as appears on National ID : Nó đã tự động điền cho bạn, bạn không cần sửa, nhìn nó hơi ngược nhưng ko sao, bên US khác Việt Nam
National ID : số chứng minh nhân dân của bạn
Country of issues : Việt Nam
Shipping Adress….. : Nếu các bạn muốn ship thẻ đến 1 địa chỉ khác thì hãy nhấn dòng này, không thì bỏ trống
Các bạn tích vào 3 dòng cuối để đồng ý với các điều khoản sử dụng thẻ.

Tiếp tục nhấn NEXT các bạn sẽ nhận được thông báo sau :


Sau đó các bạn mở email ra sẽ có email với nội dung sau :

Có nghĩa là các bạn đã hoàn thành xong bước 1 (đăng ký), đang ở bước 2 (chờ kiểm duyệt). Tiếp đó tầm 30 phút đổ lại, các bạn sẽ nhận được 1 email yêu cầu xác nhận chứng minh nhân dân như sau :
Hãy nhấn vào Upload Documents và chuẩn bị một tấm ảnh chụp mặt trước chứng minh nhân dân của bạn và thực hiện như sau :


·         Category : Chọn Government Issued Photo ID : Là lựa chọn dành cho CMND

·         Document Type : Chọn National Government ID : CMND

·         Country : Chọn quốc gia nơi bạn đang sinh sống, như mình là Việt Nam

Sau đó bạn nhấn Select file để tải ảnh CMND của bạn từ máy tính lên, bấm SUBMIT để hoàn thành, nó sẽ load tầm mấy giây như hình sau :

Sau đó sẽ có xác nhận bạn upload thành công và đang chờ kiểm duyệt 


Hoàn thành, bây giờ các bạn chờ thẻ về tận nhà thôi, thời gian như trong hình là thời gian dự tính bạn nhận được Card, có thể sớm hơn nhé. Nhưng chưa nhận được card thì bạn đã có tài khoản US để nhận tiền rồi


Các bạn chọn RECEIVE PAYMENTS => MY US PAYMENT SERVICE PROFILES



Phần YOUR US PAYMENT SERVICE INFORMATION là thông tin US bank của bạn, bạn lấy thông tin này điền vào phần thanh toán của các nhà mạng để được thanh toán qua Payoneer.

Hiện tại Payoneer đã kết hợp với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế DHL và dịch vụ chuyển phát bưu điện Việt Nam VNpost để gửi thẻ về cho các bạn, và các bạn cũng sẽ tracking (theo dõi) được tình trạng thẻ của bạn hiện tại đang ở đâu.

Khi thẻ của bạn được ship đi, bạn sẽ nhận được 1 email tương tự như email dưới đây :


Các bạn nhấn luôn vào dòng mã Code sau Track Your Shipment sẽ được chuyển đến trang web tracking bưu kiện của DHL




Ở đây bạn sẽ biết được bưu kiện chứa thẻ Payoneer của bạn đã tới đâu, nếu đã tới Destination Country (Quốc Gia Đến), có nghĩa là nó đã về tới Việt Nam, thì bạn tiếp tục để ý đến phần khoanh đỏ ở ảnh trên, copy dòng đó sau đó vào Tổng ctybưu điện Việt Nam 


Dán (paste) cái đoạn vừa copy vào phần Số Hiệu (ID), sau đó nhấn Track
Bạn sẽ thấy tất cả thông tin về bưu kiện chứa thẻ Payoneer của bạn đã tới đâu. Nếu chưa nhận được thẻ, hoặc không ai gọi bạn ra nhận thẻ – bạn có thể trực tiếp đem mã số tracking của VN POST và lên bưu điện được ghi trong phần “tại bưu cục” tương tự như hình trên để nhận bưu kiện, mang thẻ về



Nếu có thắc mắc bạn có thể vào trực tiếp trang trợ giúp




Tóm lại tôi tham khảo có các câu hỏi cơ bản sau:

1.   Chi phí làm thẻ và ship thẻ về Việt Nam là bao nhiêu ? Chi phí làm thẻ và ship thẻ về Việt Nam là bao nhiêu ?
Hoàn toàn miễn phí.
2.   Chi phí sử dụng thẻ là bao nhiêu ? Chi phí sử dụng thẻ là bao nhiêu ?
$29.5/năm. Nếu bạn đã sử dụng thẻ nhận thanh toán từ các network bạn làm thì mới bị tính khoản phí này. Còn nếu bạn không sử dụng thẻ nhận thanh toán thì bạn sẽ không bị tính phí.
3.   Làm sao để nhận được $25 bonus từ Payoneer ? Làm sao để nhận được $25 bonus từ Payoneer ?
Khi bạn nhận thanh toán đủ $100 từ các network bạn làm về thẻ Payoneer thì Payoneer sẽ tự động thêm vào tài khoản của bạn $25 phần thưởng cùng với việc thông báo qua email cho bạn.
4.   Đăng ký thẻ xong, lấy thẻ Payoneer khác chuyển qua $100 có được bonus $25 không ? Đăng ký thẻ xong, lấy thẻ Payoneer khác chuyển qua $100 có được bonus $25 không ?
Hoàn toàn KHÔNG, bạn chỉ nhận được bonus $25 khi NHẬN THANH TOÁN từ các network chứ không phải nhận tiền từ thẻ khác. Và khi bạn chưa nhận thanh toán từ các network thì các thẻ Payoneer khác cũng không thẻ gửi tiền cho bạn.
5.   Payoneer và Paypal - Nên chọn cái nào để nhận thanh toán ? Payoneer và Paypal - Nên chọn cái nào để nhận thanh toán ?
Nên sử dụng cả 2, tùy vào mục đích cũng như nhu cầu của từng người. Tuy nhiên việc Paypal bảo mật khá cao, nhiều bạn mới xài không sử dụng đúng cách bị limit, không biết cách gỡ, tài khoản bị lock gây ra nhiều bất tiện thì Payoneer là sự lựa chọn hàng đầu. Payoneer hiện tại có thể nhận hầu hết tất cả các network phổ biến trên khắp thế giới.
6.   Sau khi đăng ký thì bao lâu tôi mới nhận được thẻ ? Sau khi đăng ký thì bao lâu tôi mới nhận được thẻ ?
Thời gian “ước tính” nhận được thẻ đã được gửi vào email cho bạn. Thực ra Payoneer có 2 hình thức, thứ nhất là chuyển phát thường, như bạn đăng ký xong chờ nó chuyển phát gọi là chuyển phát thường, mất tầm 2-4 tuần sẽ đến nơi. Thứ hai là chuyển phát nhanh DHL (phí $60) sẽ mất chỉ khoảng 3-5 ngày, tối đa 7 ngày bạn sẽ nhận được thẻ. Tuy nhiên có lần mình chỉ mất có 7 ngày chuyển phát thường là đã nhận được thẻ. Dù là chuyển phát thường hay chuyển phát nhanh, bạn đều có thể theo dõi tình trạng bưu kiện theo DHL và VNpost như mình đã hướng dẫn ở trên.
7.   Lấy thẻ Payoneer ra cây ATM nào rút là tốt nhất ? Lấy thẻ Payoneer ra cây ATM nào rút là tốt nhất ?
Nếu trong thẻ bạn có 2 triệu trở xuống thì mang ra các ATM ngân hàng Việt Nam để rút, thông thường các ATM ngân hàng Việt Nam bạn sẽ rút 1 lần được 2-3 triệu và phí rút là 30k. Còn nếu trong thẻ Payoneer bạn có số tiền lớn thì bạn có thể mang tiền ra cây ATM của Citibank hoặc ANZ bank để rút. Đối với Citibank bạn có thể rút 8 triệu 1 lần rút (phí 60k) còn ANZ 1 lần rút được 4 hay 5 triệu gì đó (phí 40k)
8.   Có thể rút tiền từ tài khoản Payoneer về ngân hàng Việt Nam được không ? Có thể rút tiền từ tài khoản Payoneer về ngân hàng Việt Nam được không ?
Được, đã có hướng dẫn tại Group Facebook Cộng Đồng Payoneer Việt Nam
Thẻ Payoneer của tôi bị mất, làm sao để nhận được thẻ mới ? Thẻ Payoneer của tôi bị mất, làm sao để nhận được thẻ mới ?
Bạn hãy vào phần hỗ trợ của Payoneer và gửi yêu cầu hỗ trợ hoặc gửi email về linhpe@payoneer.com để được hướng dẫn lấy thẻ mới (Hỗ trợ Payoneer người Việt Nam, bạn thoải mái contact bằng Tiếng Việt)
9.   Có thể làm tối đa bao nhiêu thẻ Payoneer ? Có thể làm tối đa bao nhiêu thẻ Payoneer ?
Một người (một chứng minh nhân dân), chỉ làm được một thẻ Payoneer




Chúc các Freerunricher kiếm nhiều tiền với Payoneer



Nguồn: Ảnh nganson, kiemtiencenter, Payoneer Inc.












Đăng nhận xét

3 Nhận xét

  1. Neu toi la thanh vien thi nhan luong theo tinh hoa hong hay % nhu the nao ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bạn invite bạn thành công họ có tài khoản và giao dịch bạn sẽ nhận ngay hoa hồng 25 USD than, vì vậy khi có account và khi nhận được thẻ gửi từ nước ngoài về bạn sẽ kích hoạt và nhận referral link link này bạn có thể chia sẻ ở mạng xã hội những ai click vào link bạn share và tạo account đều là tiềm năng để bạn nhận thu nhập thụ động là hoa hồng invite friends. Thân.

      Xóa
  2. Đăng ký Payoneer tại đây và nhận được 25$ đầu tiên https://goo.gl/jHQioG

    Trả lờiXóa