Header Ads Widget

Responsive Advertisement

GỢI Ý CÁC START –UP SÁNG TẠO VỚI LANDING PAGE ĐẸP



1.   REFUGA.COM 





Dạo gần đây tôi thấy ấn tượng một trang kết hợp vừa đi du lịch vừa kiếm tiền, vừa là nơi gặp gỡ các doanh nhân, các CEO và các thành viên đang có ý tưởng start-up.

Ấn tượng đầu tiên là ở Landing Page khá ấn tượng với một video du lịch sống động mà người ta gọi là Splash video Landing page
Kế đến là các trang tổng kết các gói du lịch và các bài viết review sinh động và đa dạng

Review về chuyến du lịch



Một danh mục khác về ẩm thực


Bức ảnh ấn tượng ở Morroco


2.   WIRED.CO.UK



Trong những năm gần đây vì sự  phát triển chóng mặt của truyền thông số mà nhiều công ty phát hành báo giấy trên thế giới đã không còn ăn nên làm ra nữa, nhiều ấn bản báo giấy ế ẩm nên công ty đã cho phát  free cho khách hàng, người đi đường, các nơi công cộng...

 Vì tình hình thay đổi các công ty tập trung nhiều hơn về truyền thông số và các landing page phù hợp với nhu cầu thị hướng người sử dụng vì thế xu hướng truyền thông tương lai chủ đạo năm 2016 là truyền thông số.

Các Freerunricher hãy tập trung nhiều về kĩ năng như viết lách, edit, content Marketing, designer, không lo bị thất nghiệp hoặc thậm chí có thể làm giàu cho một khởi nghiệp với ngành này.
Wired  tuy không mới mẻ tuy nhiên landing page khá ấn tượng, tập trung tất cả các mảng tin tức cập nhật nhất trên thê giới.



3.   EVERNOTE





Đây là một site với landing gọn gàng và bắt mắt ngay từ lần đầu tiên, hơn nữa dịch vụ của page khá đa dạng phù hợp cho cá nhân và cả doanh nghiệp.
Từ phân tích thị trường, quản lý tài chính cá nhân cho đến tìm gói đi du lịch hợp lý, Evernote xứng đáng để bạn đăng kí sử dụng thử

Còn vô số landing page khá ấn tượng tuy nhiên tôi chỉ chọn một vài landing page điển hình với mỗi dịch vụ sáng tạo độc đáo.


Chúc các Freerunricher có thêm nhiều ý tưởng cho start-up của mình.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét