Header Ads Widget

Responsive Advertisement

CÁC CA KHÚC TẠO CẢM HỨNG HỌC TIẾNG NHẬT





Tôi vẫn trong lịch trình khá nghiêm khắc để học môn tiếng Nhật.
Thỉnh thoảng tôi không có động lực học hay bị triệu chứng lười biếng “ procrastination” các MV hay live concert của các nghệ sĩ Hàn thì tinh thần tôi lại phấn chấn trở lại.

Tôi giới thiệu các bài hát tiếng Nhật bên dưới và các bài interview các nghệ sĩ Hàn nói tiếng Nhật lưu loát như thế nào!!!




                                       Big Bang trong tour lưu diễn tại Nhật





                                         
                                            My heaven- Big Bang 







                                 

                                  Big Bang - Koewokikasete(声をきかせて)

                                     

Jejung và Park Yoo Chun trong ca khúc Color Melody and Harmny

         東方神起 / どうして君を好きになってしまったんだろう?
                     Why did i fall in love with you?- DBSK


Boa đại diện SM phỏng vấn bằng tiếng Nhật



Hihi, và không kém phần quan trọng Park Yoo Chun trong buổi phỏng vấn tiếng Nhật trong phim Ms Riplay


もつとがんばつてほしい!(motsu to gan batsuteho shiiI would like you to try harder! Tôi muốn bạn cố gắng hơn


Chúc các Freerunricher có thêm cảm hứng để học ngôn ngữ mình thích để mở ra một chân trời mới!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét