Header Ads Widget

Responsive Advertisement

7 CÔNG CỤ MIỄN PHÍ MÀ DOANH NGHIỆP TỰ DOANH CẦN CÓ



Để vận hành một doanh nghiệp tự doanh ngoài kiến thức về quản trị kinh doanh và đội ngũ nhân viên bạn nên cần một số công cụ để quản lý công việc về hành chính hay tài chính, các công cụ sau sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều trong chi phí quản lý và vừa nâng cao hiếu suất trong công việc đồng thời cũng giúp bạn đuổi kịp những kiến thức về công nghệ.

1. Bitrix24.com  

Nếu bạn cần một công cụ tương tác với các nhân viên của bạn web này sẽ có những training về intranet và hoàn toàn miễn phí cho doanh nghiệp nhỏ tầm 12 thành viên, ứng dụng này là sự kết hợp của nhiều tính năng công cụ như CRM, quản lý dự án, lên kế hoạch, chia sẻ tài liệu và nhiều tính năng văn phòng khác nữa, vì là mô hình điện toán đám mây nên bạn có thể truy cập ở bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên nếu bạn muốn nâng cấp ngoài tính năng của web cho phép bạn sẽ phải trả thêm 99 USD/ tháng.

2. RememberTheMilk.com


Đây là công cụ chuyên về các tính năng hiệu suất công việc văn phòng và quản lý thời gian, bạn có thể phân công công việc và chia sẻ thông tin với nhân viên, đông thời ứng dụng này có thể tích hợp với gmail.

3. Kolab.org


Đây vừa là một phần mềm vừa là online open source giúp nhân viên có thể chia sẻ các ghi chú, email, lịch họp, quản lý công việc. Bạn có thể download về tại đây hoặc bạn có thể sử dụng online tạiđây .

4. WaveApps.com  


Trước đây là trang WaveAccounting.com,  WaveApps.com là một phần mềm kế toán nhanh đơn giản và dễ sử dụng, bạn có thể tracking không giới hạn các hóa đơn đỏ, hóa đơn bán lẻ và nhiều khoản chi phí khác 100% miễn phí cho doanh nghiệp nhỏ và đặc biệt là doanh nghiệp chưa có kế toán, bạn cũng có thể an tâm kết nối ngân hàng hay tài khoản Paypal và nhiều nguồn liệu khác, các giao dịch của bạn sẽ tự động cập nhật vào phần mềm kế toán.

5. Weebly.com  


Đây là một trang có các tính năng giúp bạn tạo một website theo ý thích mà bạn không nhất thiết phải là một chuyên gia về thiết kế web, tiện quá phải không nào, bạn sẽ học được nhiều thứ ở trang này đặc biệt nếu bạn nào cảm thấy thích hi-tek thì mày mò một xíu thì còn gì bằng!      


6. Join.me


Ứng dụng này rất hữu ích cho các cuộc họp từ xa nếu bạn nào từng là dân công sở chắc sẽ có biết về kiểu họp văn phòng teleconference, ứng dụng này cho phép bạn xem các tài liệu hồ sơ file dữ liệu chứng từ, huấn luyện nhân viên, minh họa sản phẩm

7. IFTTT.com


 Ứng dụng này là viết tắt của “ if this, then that” ứng dụng này sẽ tập hợp tất cả các ứng dụng và tổ chức lại cho bạn và chọn ra các ứng dụng cần thiết cho công việc hay các task bạn thiết lập.


Chúc các Freerunricher làm giàu nhanh chóng với con đường khởi nghiệp!






Source: Lifehack, pfchristian

Đăng nhận xét

0 Nhận xét