Để vận hành một doanh nghiệp tự doanh ngoài kiến thức về
quản trị kinh doanh và đội ngũ nhân viên bạn nên cần một số công cụ để quản lý
công việc về hành chính hay tài chính, các công cụ sau sẽ giúp bạn tiết kiệm
nhiều trong chi phí quản lý và vừa nâng cao hiếu suất trong công việc đồng thời
cũng giúp bạn đuổi kịp những kiến thức về công nghệ.
1. Bitrix24.com
Nếu bạn cần một công cụ tương tác với các nhân viên của
bạn web này sẽ có những training về intranet và hoàn toàn miễn phí cho doanh
nghiệp nhỏ tầm 12 thành viên, ứng dụng này là sự kết hợp của nhiều tính năng
công cụ như CRM, quản lý dự án, lên kế hoạch, chia sẻ tài liệu và nhiều tính
năng văn phòng khác nữa, vì là mô hình điện toán đám mây nên bạn có thể truy cập
ở bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên nếu bạn muốn nâng cấp ngoài tính năng của web cho
phép bạn sẽ phải trả thêm 99 USD/ tháng.
2. RememberTheMilk.com
Đây là công cụ chuyên về các tính năng hiệu suất công
việc văn phòng và quản lý thời gian, bạn có thể phân công công việc và chia sẻ
thông tin với nhân viên, đông thời ứng dụng này có thể tích hợp với gmail.
3. Kolab.org
Đây vừa là một phần mềm vừa là online open source giúp
nhân viên có thể chia sẻ các ghi chú, email, lịch họp, quản lý công việc. Bạn
có thể download về tại đây hoặc bạn có thể sử dụng online tạiđây .
0 Nhận xét