Header Ads Widget

Responsive Advertisement

CÁC CÁCH KIẾM TIỀN VỚI AMAZON

 Amazon.com, Inc (NASDAQ: AMZN) là một công ty thương mại điện tử đa quốc gia đóng tại Hoa Kỳ. Trụ sở chính tại thành phốSeattle, bang Washington, đây là nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất Hoa Kỳ, với doanh số bán hàng trên mạng internet gấp gần ba lần so với doanh thu của hãng xếp hạng nhì trong cùng lĩnh vực Staples, Inc tại thời điểm tháng 1 năm 2010.
Jeff Bezos đã thành lập Amazon.com, Inc vào năm 1994 và đưa nó trực tuyến trong năm 1995. 
Dưới đây là 7 cách bạn có thể kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau của Amazon.





1. Bán sản phẩm        
Cách rõ ràng nhất để kiếm tiền thông qua Amazon đó là bán các sản phẩm trên gian hàng đăng kí của bạn trên Amazon từ những cuốn sách và quần áo, đồ chơi, thực phẩm, điện tử và tất cả mọi thứ.
Bán trên Amazon là rất dễ dàng và cá nhân tôi thích nó dù vẫn còn nhiều đối thủ đáng ghờm khác trong chuỗi e-commerce như Ebay hay Alibaba.

2. Kiếm trên Mechanical Turk
Mechanical Turk hay M-Turk là một công ty crowdsourcing được thực hiện bởi Amazon. Các công ty, cá nhân thường có xu hướng tìm kiếm nhân lực để làm công việc này vì vậy Amazon thiết lập trang này để thuê người làm.
Tuy rằng bạn không thể  kiếm được nhiều tiền ở đây nhưng nếu bạn có một số thời gian rảnh rỗi, đó là một cách tuyệt vời để kiếm thêm một số tiền chỉ bằng cách làm các công việc rất đơn giản như nhập liệu. Xem thêm về hướng dẫn làm việc với M-turk.
3. Kiếm tiền với Chương trình liên kết Amazon
Đây có lẽ là một trong những cách tốt nhất để kiếm tiền với Amazon nếu bạn sẵn sàng để tập trung thời gian và công sức vào nó. Là một công ty liên kết Amazon bạn quảng bá sản phẩm (bất cứ điều gì bán trên Amazon) trên trang web của bạn, blog, các tài khoản truyền thông xã hội, vv
Bạn có thể quảng bá sản phẩm thông qua các vật dụng đặc biệt và liên kết mà Amazon cung cấp cho bạn. Bất cứ khi nào ai đó mua một sản phẩm thông qua liên kết hay banner của bạn, bạn sẽ có được một khoản hoa hồng.
Hoa hồng trong khoảng từ 4% đến 10% hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào sản phẩm và hồ sơ của bạn.
Một số người quản lý để kiếm sống như Amazon Associates, những người khác quản lý để kiếm thêm một ít tiền mỗi tháng.
4. Xuất bản sách điện tử trên Kindle
Kindle đã thay đổi cách mọi người xuất bản và đọc sách. Là một nhà văn, bạn không còn cần phải có tiền và một nhà xuất bản để xuất bản cuốn sách của bạn. Bạn có thể xuất bản nó trên Kindle trong vài phút. Không còn cách nào có thể dễ dàng hơn.
Điều này đặc biệt tốt cho những người đã  kinh nghiệm viết sách, viết các bài đăng online trên blog . Kindle cho phép bạn kiếm tiền nhiều hơn bằng cách bán ebook đã có văn bản của bạn.
Sách bán từ 0,99 USD lên đến hàng trăm đô la. Nếu sách điện tử của bạn trở nên phổ biến, bạn có thể dễ dàng xuất bản hàng nghìn bảng cho độc giả. Một câu chuyện điển hình  của Amanda Hocking , một thiếu niên làm đã bán được hàng triệu bản bằng cách tự xuất bản cuốn sách trên Kindle.

5. Mua hàng
Tùy chọn cuối cùng để kiếm tiền với người khổng lồ này là thông qua việc mua cổ phiếu Amazon. Giá cổ phiếu của Amazon đã tăng đều qua các năm nhờ công ty luôn được lợi nhuận.
Cổ phiếu của Amazon ( NASDAQ: AMZN ) có giá trị khoảng $ 400, và tôi chắc chắn nó sẽ tiếp tục tăng. Vì vậy, nếu bạn có phương tiện, đây là một khoản đầu tư ít rủi ro và cổ tức lớn.
6. Làm việc cho Amazon từ Trang chủ
Bạn có thể làm việc cho Amazon thoải mái tại nhà. Amazon thuê nhiều người cho nhiều công việc khác nhau, đại diện dịch vụ khách hàng là một trong số công việc Amazon tuyển dụng. Việc trả tiền vào khoảng $ 11/ giờ, và nó cung cấp cả toàn thời gian và vị trí bán thời gian.
Bạn cũng có thể tìm được việc làm ẩn làm việc cho tập đoàn Amazon trong một môi trường văn phòng hoặc nhà kho.

7 Xuất bản blog của bạn trên Amazon
Nếu bạn sở hữu một blog hoặc một trang web, bạn có thể xuất bản nó trên Amazon Kindle xuất bản cho Blog và kiếm tiền theo cách đó. Tất cả bạn phải làm là chọn một thể loại thích hợp và liệt kê blog của bạn.
Quan tâm đến người đọc Kindle có thể mua đăng ký vào trang web của bạn cho một khoản phí hàng tháng mà thường là khoảng 99 cent. Với đủ các thuê bao, bạn có thể dễ dàng kiếm một vài nghìn đô la một tháng từ blog của bạn.
          

Đăng nhận xét

0 Nhận xét