Header Ads Widget

Responsive Advertisement

CÁC CÁCH KIẾM TIỀN NĂM 2015



Sau khi tham khảo vài nguồn lướt qua nhiều website, tôi xin chia sẻ các cách kiếm tiền dù khá mới mẻ nhưng chúng ta hãy thử xem, thật ra những típ mà tôi sắp chia sẻ không mấy lạ lẫm đối với các nước phát triển.





1.    Được trả tiền nếu bạn có thân hình chuẩn hơn
Dạo qua nhiếu site tôi thấy có rất nhiều ads đại loai như “ Cô ấy đã làm điều đó như thế nào”, “ cô ấy đã làm gì để được thân hình thon gọn” hay “bí mật của những người gầy”…vậy thì sao bạn không thử để được vừa có thân hình đẹp và vừa được trả tiền, 2 site sau sẽ giúp bạn và cả thú cưng vừa giảm cân vừa được trả tiền.

Healthywage


Dietbet




2.    Chia sẻ thông tin với Google
Tôi đã chia sẻ một bài viết về tải các ứng dụng có thể giúp bạn kiếm tiền trong bài viết trước, và trong đó bao gồm ứng dụng từ Google, các ứng dụng này nhằm mục đích thu thập thông tin từ di động của bạn “ tất nhiên không phải là hacker J
Google Screenwise Panel 




Google sẽ trả bạn 8 USD sau 7 ngày đăng kí tài khoản và bạn sẽ được trả thêm 2 USD mỗi tuần sau đó. Bạn có thể đổi thành tiền mặt hoặc dưới dạng Gift card/ Voucher. Xem thêm cách kiếm tiền bằng down app.

3.    Kiếm tiền bằng cách nghe đài Radio và đọc email
Bạn sẽ được những công ty sau trả tiền bằng cách nghe radio và nghe nhạc
Inboxdollars tích hợp nhiều chương trình kiếm tiền bằng khảo sát, chơi game , nghe nhạc hay shopping online.


Tương tự  Inboxdollar, site này sẽ trả tiền cho bài hát bạn nghe và chia sẻ lượt rate của bạn, vừa có thể nghe nhạc thư giản vừa tích lũy điểm nhận tiền, tại sao không.





4.    Dùng Bing để tìm kiếm
Thay vì dùng Google đổi sang dùng Bing vì Bing sẽ trả bạn qua những lượt tìm kiếm.




Chúc các Freerunricher may mắn!!! Nếu có thêm cách kiếm tiền các bạn hãy chia sẻ và comment bên dưới.


          

Đăng nhận xét

1 Nhận xét