Header Ads Widget

Responsive Advertisement

10 BƯỚC ĐỂ TẠO RA NGUỒN THU NHẬP





Trước khi tôi đào sâu vào việc kiếm thêm thu nhập kiểu MMO ( Make money online) đã không còn mới mẻ, thì bạn hãy chuẩn bị tinh thần cơ bản, thế giới luôn biến đổi có thể điều gì đó thịnh hành mấy năm về trước bây giờ đã quá lạc hậu, chúng ta chỉ có thể có 3 cơ hội trong đời : lúc còn quá trẻ để nhận ra, lúc nhận ra để thực hiện thì lại mang gánh nặng trách nhiệm gia đình, và lúc về già thì cũng chưa chắc bạn có đủ  nhiệt huyết và sức khỏe để thực hiện. Có vẻ tất cả cơ hội tôi diễn đạt để mang tính không mấy lạc quan nhưng bạn yên tâm nhé sẽ chưa bao giờ là trễ để ta bắt đầu và học hỏi, rất nhiều minh chứng thực tế về việc làm giàu, bạn có thể tìm hiểu lại các chia sẻ của các triệu phú tỉ phú vể cuộc đời làm giàu của họ qua những cuốn sách ngoại văn tôi đã giới thiệu.

Nào giờ hãy chuẩn bị để tạo ra nguồn thụ nhập và sẵn sàng tư thế nếu một ngày nào đó bạn trải qua thời gian thất nghiệp như tôi thì ít nhất bạn vẫn còn gì đó để tồn tại J

1.    Đừng bỏ việc bạn đang làm
Nếu bạn đang là dân công sở, dù đang chán ngán công việc đang làm, ông chủ trả lương thậm tệ trong khi bạn phải nỗ lực làm việc và còn hằng ngày đối phó với thị phi Gossip nơi công sở, thì lời khuyên là đừng từ bỏ việc chỉ khi nào bạn chắc chắn có một khoản thu nhập nào đó từ nghề tay trái ngoài công việc chính toàn thời gian, hoặc bạn phải dự trữ một khoản thu nhập đáng kể tương ứng với khoản thời gian trước khi bạn tìm công việc mới.

2.    Tìm niềm đam mê công việc thực thụ





Đôi lúc ngay cả bản thân bạn hiện tại vẫn chưa xác định cụ thể đam mê thực sự là gì, bản thân ta làm một việc gì đó đơn giản chỉ là động cơ kiếm thu nhập chăm sóc gia đình người thân, vì vậy bàn hãy dành vài phút điền ra giấy đam mê thực sự trong công việc là gì thì thành công và sự giàu có mới có thể đến được.
3.    Luôn cập nhật các kĩ năng mới để tránh bị thất nghiệp

Thế giới luôn đổi thay, bản thân tôi cũng không thể so sánh với các thế hệ sau có điều kiện đi du học, vì vậy luôn cập nhật những kĩ năng mới là rất quan trọng như các kĩ năng SEO để tăng thu nhập thụ động, MMO kiếm tiền online, sở hữu các thiết bị kĩ thuật số để kiếm thêm thu nhập đồng thời cần các kĩ năng tương ứng để sử dụng thiết bị này như: kĩ năng chụp ảnh, photoshop,…, kĩ năng viết lách để làm việc như là một Freelancer.

4.    Xác định rõ thị trường.
Cho dù là bạn bán sản phẩm làm một start-up (khởi nghiệp) hay bạn xin ứng tuyển vào công ty bạn cần định rõ khả năng của mình, và loại sản phẩm của mình trong phân khúc thị trường, hay thậm chí là một Freelancer bạn có một kĩ năng làm việc trong một môi trường, nghành nghề tương ứng.

5.    Bạn hãy bắt đầu marketing sản phẩm hay dịch vụ cung cấp




Các ứng dụng công nghệ kĩ thuật ngày càng phát triển, để tạo lợi thể cạnh tranh ngoài chất lượng dich vụ tốt marketing hiệu quả là một yếu tố quyết định cho sự thành công của bạn. Hãy lập riêng cho bạn một chiến lược marketing riêng và từng bước thực hiện.


6.    Hãy tạo tài khoản Blog, Website hay các tài khoản trên mạng xã hội
Đây là một cách khá phổ biến và đơn giản không những vừa kết bạn mà vừa có tác dụng quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của mình. Các tính năng share trên blog hay website lên các trang xã hội sẽ giúp nhiều người biết đến và sẽ gia tăng khách hàng tiềm năng.

7.    Tham gia các hội chợ việc làm, hội chợ triển lãm


Các hội chợ này tạo cho bạn một mạng lưới tốt không những cho cơ hội kiếm việc của bạn mà còn giúp bạn tìm đến những khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng.

8.    Theo dõi nguồn thu nhập thụ động và chủ động.
Nếu là dân công sở bạn nên quyết định tiết kiệm và đầu tư, còn nếu là freelancer bạn nên theo dõi các tài khoản bạn đăng kí để làm việc và apply nhiều vị trí freelance khác, còn nếu bạn tự doanh nên theo dõi các khoản chi phí và đặt biệt tập trung vào sales.

9.    Tham khảo ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm từ những người thành công
Đọc những sách có liên quan tới mảng bạn đang muốn tạo thu nhập chẳng hạn muốn tăng thu nhập ở mảng MMO bạn nên tham khảo kinh nghiệm các blogger, lên diễn đàn và tìm hiểu, tìm các website hướng dẫn SEO…các bạn nên từ từ từng bước và phải kiên nhẫn duy trì, không bỏ cuộc.

10.  Bán quảng cáo

Mục này tôi lại muốn nhấn mạnh đến khoản thu nhập thụ động trên Blog, Web site đó là Marketing Affiliate, chắc chắn những bài sau tôi sẽ có những bài viết cụ thể vì tôi đã lên lịch trình viết blog này khoản 6 tháng sau tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm tôi học được từ Marketing Affliate thực tế mà trong đó là bán quảng cáo ( quảng cáo sẽ được hiển thị trên Blog hay website của bạn, bạn sẽ được chia hoa hồng nếu khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ thông qua click vào site của bạn). Bạn thấy đấy tất cả đều phải kiên nhẫn!!!!


Tôi sẽ cố gắng, các bạn cũng vậy nhé, cùng nhau tự do về tài chính để làm điều mình thích và đi du lịch.












Đăng nhận xét

0 Nhận xét