Header Ads Widget

Responsive Advertisement

KIẾM CHỨNG CHỈ CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC DANH TIẾNG VỚI CHƯƠNG TRÌNH HỌC MIỄN PHÍ E-LEARNING



Nếu bạn đang có rất nhiều hoài bão để học tập và vừa muốn nâng cao khả năng ngoại ngữ, e-learning hay còn gọi là MOOC (Massive Open Online learning course) sẽ là một phương thức khá hiệu quả, bạn chỉ cần máy tính kết nối mạng Internet là đã có thể bắt đầu học tại bất kì nơi đâu. Tôi cũng đã trải qua nhiều thời gian tìm hiểu vì muốn tìm được 1 công việc tốt và muốn nâng cao kĩ năng trong lĩnh vực của mình, với một chi phí có thể chấp nhận được, và ngoài việc lấy chứng chỉ để viết vào CV ( Curriculum vitae: Sơ Yếu Lí Lịch) thì bạn có thể học để nâng cao kiến thức, người ta hay nói: “ học này học nọ, không bổ ngang cũng bổ dọc” quả không sai. Vậy theo kinh nghiệm của tôi chúng ta sẽ bắt đầu từng bước nhé.

Tôi có 1 nguyên tắc khi muốn khám phá thế giới nếu bạn muồn dùng công cụ Google search tìm hiều thì ngoài gõ tiếng Việt mà thông tin không tìm thấy thì nên gõ bằng tiếng Anh hoặc dùng google dịch để tìm hiểu nguồn từ thông tin xuất phát từ nước ấy. Rồi thì ta bắt đầu.

Bạn sẽ phải tạo tài khoản và đăng nhập vào các link sau để học online tôi chỉ giới thiệu 1 vài trang uy tín còn lại bạn có thể tự tìm hiều thêm bằng cách tìm trên Google hoặc các công cụ hỗ trợ tìm kiếm khác.

1/ Vào Coursera: https://courses.edx.org/login là một chương trình liên kết của nhiều trường đại học danh tiếng của Mỹ và thế giới, bạn sẽ có nhiều chương trình học theo thời gian từ 3 tháng đến nửa năm tùy theo yêu cầu thời gian biểu của mỗi khóa học, khi kết thúc mỗi khóa học để lấy được chứng chỉ bạn sẽ phải thanh toán trực tuyến bằng thẻ hoặc các phương thức thanh toán trực tuyến như Paypal, Payza, Truste…Bản chứng chỉ sẽ có dạng file Pdf và có in logo của các Đại học danh tiếng.



2/ Khan Accadamy: https://www.khanacademy.org/ Một chương trình học thuật để nâng cao kĩ năng chuyên nghành kết cấu khá dễ hiểu và cũng yêu cầu bạn phải làm một vài bài test để xếp lớp.



3/ Alison là một công ty chuyên về học thuật online Advance learning có xuất xứ từ  Cộng Hòa Ailen, bạn có thể học nhiều kĩ năng thậm chí học cách hiểu và làm thê nào để phòng chống đại dịch EBOLA.
Phương thức nhận chứng chỉ và thanh toán cũng tương tự.





Nào và bây giờ kiến thức không là một điều quá khó với chúng ta, bạn hãy bắt đầu và hãy khoe tôi biết và tự hào nói rằng mình sở hữu một tấm bằng của đại học Harvard, Princeton hay MIT nhé!!!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét