Header Ads Widget

Responsive Advertisement

NHỮNG NƠI LÝ TƯỞNG ĐỂ CẮM TRẠI NGẮM BẦU TRỜI SAO VỀ ĐÊM

Nguồn: Lakecounty

Bài viết này dành cho các bạn mê phượt du lịch, còn gì bằng khi leo đèo lội suối để cuối cùng phần thưởng xứng đáng bạn nhận được là quây quần với lũ bạn dưới bầu trời sao đêm nhóm lửa rồi ngồi tâm sự chuyện thế gian.
Mình thì mới có đi ngắm sao trên đỉnh núi Bà Đen khu cung Ma Thiên Lãnh mà đã thấy đẹp mê ly như vậy rồi. Dưới đây mình sưu tầm những nơi ngắm bầu trời đầy sao đẹp nhất, mà nếu bạn nào kiếm được nhiều tiền rồi thì chớ có bỏ lỡ cơ hội đi nhìn ngắm thế giới!



  1. Sa mạc Atacama ở Chi Lê
Đước biết đến là nơi khô cằn nhất thế giới nhưng Sa mạc Atamaca lại là nơi đón rất nhiều du khách mê thiên văn học đặc biệt các vị khách là những tay săn ảnh và quay những khoảnh khắc đẹp nhất của bầu trời đầy sao, thường các vị khách này thường có thể cắm trại ở các khách sạn gần đó để tiện săn ảnh và thưởng thức bầu trời sao đẹp mê hồn

Nguồn: Nomadasaurus


  1. Tenerife trong quần đảo Canary
Tenerife là hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Canary ở Morroco, là một trong những điểm đến cho những du khách mê ngắm sao, nơi này khá nổi tiếng vì thường tổ chức các hội thảo triển lãm về thiên văn học mà nhiều vị khách nổi tiếng đặt chân đến như Neil Amstrong và Stephen Hawking, tại đây khách vừa có thể lên kế hoạch cắm trại ngắm sao đêm, trước đó sẽ có dịp theo tour ngắm sao ở đài quan sát Teide thường xuyên suốt từ tháng 4 đến tháng 12 hoặc đi cáp treo ngắm núi lửa Teide.


Nguồn: Flickr- Carl Jones

  1. Namidrand Nature Reserve ở Namibia

Đây là khu vực lý tưởng để cắm trại và ngắm sao đêm, tại đây Hiệp hội về sao đêm đã được thành lập là tổ chức công nhận những nơi mà những nhà khoa học hay du khách yêu thiên văn học có thể tìm đến để, quan sát bầu trời sao đẹp nhất, tại sa mạc Namib du khách sẽ được hướng dẫn để cắm trại và ngắm sao đêm.
Nguồn: nrfhideout



  1. Aoraki Mackenzie International Dark sky ở New Zealand
Đây cũng là một trong những nơi được ghé thăm nhiều nhất của những khách mê ngắm sao.

Nguồn: Mackenzienz
Xem thêm video



  1. Hồ Elfin, Canada
Hồ Elfin nằm trong khu vực của Công viên Garibali Provincial, đây là một nơi đẹp cắm trại ngắm sao, có khi còn thấy cả sao băng nữa.
Nguồn: Shutter stock- Culturetrip




  1. Cypress Hills inteprovincial Park, Saskastchiwan và Alberta
Nơi này cứ độ tháng tám về, các bác thám hiểm mê thiên văn ngắm sao lũ lượt kéo về làm party ngắm sao đêm nên tha hồ mà kết bạn giao du rồi tâm sự câu chuyện tình sao về đêm.

Nguồn: Alan Dyer-Amazingsky.net

 Chúc các Freerunrich kiếm thật nhiều tiền để có những chuyến đi ngắm sao đẹp nhất!


Đăng nhận xét

0 Nhận xét