Header Ads Widget

Responsive Advertisement

CÁC ỨNG DỤNG GIÚP BẠN ĐẦU TƯ THÔNG MINH



Có thể nói thời buổi này việc kiếm tiền không còn dễ dàng nữa, nếu bạn là dân công sở thì ắt hẳn tôi không cần nói ra thì bạn cũng ngao ngán, tuy nhiên mỗi nghề mỗi cảnh điều quan trọng là việc bạn làm giúp bạn đến đâu trong bảng điểm tài chính của mình, dù là người làm công hay tiểu thương đến các bạn sinh viên có tinh thần start up thì việc đầu tư là một trong những điểm cốt lõi để thay đổi cuộc sống của bạn tuy nhiên điều quan trọng là bản thân bạn phải phải lên kế hoạch, việc này đòi hỏi bạn cần thời gian chuẩn bị và nghiên cứu.
Cũng đã khá lâu tôi mới có bài viết mới, lần này tôi sẽ chia sẻ cách bạn tiết kiệm tiền và đầu tư từ số vốn ít ỏi là với 5USD và tiết kiệm 1 USD/ngày
Bài viết này phù hợp với các bạn đang có tinh thần đầu tư vốn ít, ít rủi ro và  có thể giúp bạn tiết kiệm từng đồng xu lẻ, các bạn nào đang sử dụng thẻ tín dụng, có tài khoản Paypal hay Payoneer thì bơi vào đây. Ngoài ra đây đều là các kênh nước ngoài nên bạn cố gắng ngâm cứu hướng dẫn sử dụng trước khi thực hiện các kĩ năng như fake IP mình đã giới thiệu trong các viết trước, bắt đầu nhé.
1.   Tiết kiệm hay tích lũy 1USD/ngày với Clink


iOS            


Clink là một ứng dụng sáng tạo và không tốn phí giúp bạn đơn giản hóa quỹ đầu tư và tiết kiệm. Clink nhắm vào khách hàng sử dụng các thiết bị di động và kích hoạt tích lũy thụ động các khoản xu lẻ, các bạn biết đấy nếu nhặt và tiết kiệm từng đồng xu lẻ một bạn có thể trở thành một tỉ phú tiền lẻ, tuy nhiên điều quan trọng bạn cần tìm hiểu rõ cách hoạt động của Clink.


               
Clink cho phép người dùng tạo ra một khoản đầu tư cá nhân và chọn một số tiền định trước của tiền gửi ngân hàng hoặc phân bổ một khoản tiền quy định mỗi khi thẻ tín dụng của bạn được sử dụng. Các khoản quỹ này được thêm vào tài khoản Clink của người dùng sau đó đầu tư vào một danh mục đầu tư đa dạng, bao gồm Quỹ Exchange-Traded (ETFs), bạn sẽ không tốn phí hoa hồng hoặc phí ẩn nào cả.

Clink được phát triển bởi các chuyên gia lão luyện nghành tài chính với nhiệm vụ làm giảm bớt căng thẳng liên quan đến đầu tư và tiết kiệm. Cách lựa chọn cổ phiểu dựa trên các lý thuyết hiện đại Portfolio , một lý thuyết tài chính dựa trên việc tối đa hóa lợi nhuận với rủi ro tối thiểu. Thuật toán đầu tư Clink của áp dụng một danh mục đầu tư phù hợp với từng người sử dụng dựa trên mặt tích cực hoặc thận trọng mà nhà đầu tư nào cũng cần phải có . Điều này loại bỏ các phỏng đoán và lo sợ thường gắn liền với việc lựa chọn cổ phiếu tốt nhất do sự biến động của thị trường. Người dùng có thể truy cập ngay lập tức vào các quỹ của họ và có thể rút tiền từ tài khoản của Clink bất cứ lúc nào.

Để hiểu kĩ hơn bạn có thể vào hỏi chia sẻ và tìm hiểu thêm Blog Clink




     Khác với Clink Digit không lấy số tiền tích lũy của bạn đi đầu tư Digit sẽ giúp bạn giữ lại một số tiền trong quá trình giao dịch trong thẻ ngân hàng, Digit cũng không thu bạn khoản phí nào Digit thu lợi nhuận đơn giản bằng lãi suất dựa trên số tiền giữ lại đó

3. Acorn 


     
Cũng tương tự với Digit và Clink Acorn là một sự lựa chọn khác với số tiền tích lũy thụ động từ thẻ ngân hàng của bạn.
Một lưu ý nứa là các app này chỉ dành cho US resident thôi và Digit thì cần xác nhận qua số điện thoại của bạn để kích hoạt tài khoản hay các lệnh giao dịch qua tin nhắn.




Chúc các Freerunricher may mắn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét