Header Ads Widget

Responsive Advertisement

CÁCH KIẾM TIỀN HIỆU QUẢ VỚI DROPSHIPPING KHI ĐẠI GIA AMAZON MỞ CÁNH CỬA CHO CÁC MMO




Chào các bạn có lẽ đã lâu lắm rồi mình mới quay lại với cộng đồng nhỏ Freerunrich, lần này mình đã tìm ra một phương pháp MMO khá thú vị tuy nhiên để bắt đầu và đạt thành công là một quãng đường dài đòi hỏi các Freerunricher phải tập trung, kiên nhẫn.
Khái niệm Dropship có lẽ các bạn đã nghe nhiều rồi, tuy nhiên đợt này mình viết bài này để làm một quả review đúc kết để bạn chọn cách dropship ngon lành và tinh tế nhất nhé.
Bạn đầu mình lang thang trên mạng để tìm kiếm một cách kiếm tiền online hiệu quả như Youtuber làm cho các video rồi tình cờ mình lại nghe các thông tin hot trên các diễn đàn e-commerce về một đại gia thế giới sẽ lấn sân sang thị trường shopping online, tuy nhiên câu chuyện chỉ ở một phần, vị đại gia này không ai khác là Amazon, tuy nhiên Amazon không thực sự sẽ có một kênh riêng như Shopee hay Lazada mà chỉ là động thái tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam có thể bán sản phẩm và mở rộng thị trường ở phân khúc khách hàng shopping online sang nhiều nước trên thế giới thông qua Amazon. Vậy các MMO sẽ có động thái gì để tranh thủ cơ hội này mà cá kiếm thêm ít thu nhập.
1.   Tìm cách kết nối các sản phẩm của các doanh nghiệp Việt để đăng bán trên kênh Amazon thông qua Instagram, youtube hay các kênh Social Media khác.
2.   Amazon vẫn còn e dè ở thị trường Việt Nam vì đơn giản là còn các ông lớn khác như Shopee, Lazada, Tiki, yes24, Lotte, Sendo… mình chỉ list ra các kênh mà mình trải nghiệm User experience tốt từ mua sắm thực tế vì thế mình sẽ tận dụng cách dropship thông qua các kênh này nhưng làm cách nào nhỉ, trên edumall mình thấy có rất nhiều khóa học chỉ cách dropship này nọ như cách dropship trên Shopee, Lazada… nhưng mà thiệt là phí công vô ích, mình cần một phần mềm hay một nền tảng có thể tích hợp các sản phẩm đăng bán cùng lúc trên các kênh e-commerce này đồng thời có kho hàng riêng, nhiệm vụ của mình là tìm sản phẩm ở một số thị trường nước khác để dropship bán cho các khách hàng trên Shopee, Lazada, các khâu khác như vận chuyển giao hàng thì nền tảng này sẽ thực hiện hết.
3.   Mình sẽ tiết lộ trong bài viết tiếp.

Chúc các Freerunricher ngày cuối tuần vui vẻ.




Đăng nhận xét

0 Nhận xét