Header Ads Widget

Responsive Advertisement

7 WEBSITE HỮU ÍCH GIÚP NÂNG CAO TƯ DUY VÀ THỂ LỰC TRONG CUỘC SỐNG


Có thể nói ngoài các chủ đề về kiếm tiền thì tôi muốn chia sẻ thêm một số website rất hữu ích nâng cao các kỹ năng từ ngoại ngữ, thể lực cho đến tư duy, tất cả đều giúp các Freerunricher ngày một hoàn thiện bản thân và có thể đạt được mục tiêu tài chính.
Tôi sẽ sử dụng các site nước ngoài vì thế hi vọng các bạn cố gắng đọc lướt hay nếu có từ vựng khó bạn có thể note lại, cố nắm từ khóa thì bạn sẽ dễ hiểu hơn.

1.   7-min Workouts 


Đây là một trang không kém phần quan trọng vì việc tập luyện thể lực sẽ giúp ích rất nhiều cho khả năng nhớ và giải phóng độc tố giúp não bộ của bạn tốt hơn, khi bạn chọn nút “ Start” bạn sẽ bắt đầu từ “sit up”, “plank” hay “ jumping jack”, nếu mà bạn hay đọc tin trên kênh 14.vn thì các bạn sẽ dễ nhận ra các thuật ngữ này. Nếu bạn không biết thì xem hình ảnh có thể đoán ra.



Là một trang học tiếng Tây Ban Nha cho người bận rộn, tôi chọn trang này vì có đứa bạn đang ở Mỹ là người gốc Việt rất khó xin việc nhưng mà những người bạn cùng lớp người gốc Tây Ban Nha hay biết tiếng Tây Ban Nha thì cũng dễ xin việc hơn. Nếu bạn là fan của “ Real Madrid” thì bơi vào đây.



Nếu bạn là dân công sở đang lấy ngắn nuôi dài và ấp ủ ý tưởng khởi nghiệp muốn tầm sư học đạo để làm cú để đời và thoát khỏi kiếp công sở và kiếp FA thì Creative Live là site cực hay, vì có nhiều lớp học online, giáo viên bản ngữ đứng lớp nên tốt nhất bạn nên luyện kĩ năng nghe tiếng Anh, site này sẽ gồm các chuyên gia hàng đầu ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ nghệ thuật cho tới dân kinh doanh xuất hiện trên các tạp chí hàng đầu.



Ted talk đã trở nên quá quen thuộc hiện nay ở Việt Nam mình cũng thâý Ted đã mời nhiều doanh nhân nổi tiếng chia sẻ câu chuyện thật của mình bạn có thể học thêm các kỹ năng.


Video này là doanh nhân và là một blogger anh cũng đã cho mình biết những khái niệm đầu tiên về User experience.



Nếu bạn nào muốn tăng khả năng nghe tiếng Anh đồng thời lười đọc sách hay tiểu thuyết thì gắn head phone lim dim ngủ và vừa nghe thì thật là tuyệt,Audible sẽ cho bạn một trải nghiệm thay việc đọc bằng mắt cách lắng nghe giúp trí tưởng tưởng của bạn phong phú đồng thời cũng giúp bạn thư giãn, Audible thuộc về Amazone nên bạn nào muốn nghe thì nên có thông tin thẻ tín dụng chỉ được miễn phí 30 ngày và free một cuốn sách.



Thiền định là một cách giúp bạn có tinh thần thoải mái đầu óc tỉnh táo, giúp cuộc sống của bạn hạnh phúc và ít bệnh tật, bạn có thể tận dụng trang này sau khi tập workout ở phần 1 và thiền định vào buối trưa sau khi ăn cơm xong thì thiền định sẽ giúp ích cho tiêu hóa.



Chơi cờ vua là cách để rèn luyên khả năng phân tích và tư duy của não bộ, chỉ cần bạn bỏ ra 5-10 phút cho một ván cờ vua thì các kĩ năng phân tích và IQ của bạn cũng sẽ tăng lên đến kể.

Chúc các Freerunricher thành công và có thật nhiều bài học bổ ích.




Đăng nhận xét

0 Nhận xét