Header Ads Widget

Responsive Advertisement

CÁCH KIẾM TIỀN MAU THẤY NĂM 2016



Nói về mảng MMO khá rộng nhưng có thể nói cách kiềm tiền bền vững và thể hiện rõ trong tài khoản Paypal hay Payoneer của bạn đó là các cách tôi liệt kê sau

1.   Giảng dạy online
Có thể nói trong những năm gần đây công nghệ phát triển kéo theo giáo dục phát triển cả về mảng dạy và học online nhiều chương trình học online như Alison, Coursera, Khan Academy... tại Việt Nam mô hình này được biết đến khá nổi là Topica, nếu bạn có khả năng truyền đạt về một lĩnh vực chuyên môn nào đó bạn có thể tự quay lại hay tổ chức một ê- kíp lên kịch bản chương trình bạn cần dạy sau đó bán lại cho Topica hay các kênh tương tự bạn sẽ kiếm thêm thu nhập. 

2.   Tiếp thị liên kết
Trong bài viết trước tôi có chia sẻ thêm một số xu hướng nhằm giúp các bạn có thể phát triển traffic cho site của mình với xu hướng mới  nhất, tiếp thị liên kết có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập thụ động dựa theo lượt traffic mà bạn có thể có được dựa vào lượt truy cập click vào các link sản phẩm, banner quảng cáo.

3.   Tạo ra sản phẩm của mình để bán online
Sản phẩm để bán online là sản phẩm kỹ thuật số, nếu bạn là một lập trình viên và nhà thiết kế web hay thiết kế platform, template cho blog hay Wordpress để bán online, bạn cũng có thể bán e-book của riêng bạn.

4.   Quảng bá trực tiếp các ý tưởng để kiếm thêm thu nhập
Blog của bạn sẽ có nhiều thành viên tham gia, các thành viên này có thể học hỏi từ bạn, bạn có thể tổ chức các buổi offline free các chương trình về marketing online, SEO, Business English...khi số lượng các thành viên tham gia nhiều hơn bạn có thể bắt đầu thu phí tham dự.

Chúc các Freerunricher thành công




Nguồn: payoneer, businesstrendidea


        



Đăng nhận xét

0 Nhận xét