Header Ads Widget

Responsive Advertisement

KIẾM 15000 USD NHỜ THAM GIA THỬ NGHIỆM LÂM SÀNG.

Điều này nghe có vẻ buồn cười nhưng thực tế ở các nước phát triển các trung tâm nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng đã bỏ ra hàng trăm triệu đô la cho việc đầu tư nghiên cứu các loại thuốc mới, kiểm tra dị ứng, hoặc thử nghiệm kĩ thuật chụp X- quang mới…
Ở Việt Nam tình hình đầu tư trực tiếp nước ngoài ngày càng phát triển các công ty dược ngày càng đưa ra những phát minh cải tiến mới cho các dòng thuốc, tôi sẽ giới thiệu rõ hơn trong những bài viết sau.
Nếu là các bạn du học sinh, hoặc kiều bào sinh sống ở Mỹ thì thông tin sau về thử nghiệm lâm sàng sẽ giúp bạn kiếm tới 15000 USD, thật đấy!



      NASA ( National Aeronautics and Space Administration) Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ trả 5000 USD mỗi tháng cho người tham gia bằng cách nằm trên giường ngủ, dự án nghiên cứu tiến hành cho thử nghiệm là 87 ngày nhằm nghiên cứu những ảnh hưởng của không gian không trọng lực trên cơ thể người. Nghiên cứu này đã diễn ra tại Trung tâm vũ trụ Johnson ở Houston, TX, nếu bạn kiên trì tham gia thì có thể hút về tài khoản ngân hàng của bạn đến 15000 USD.
Vào link sau để đăng kí.

    Yêu cầu thể lực tốt, không hút thuốc lá và phải vượt qua được vòng này 


        Mắc bệnh đái tháo đường típ 2 – được trả 1000 USD cho thử nghiệm lâm sàng
Nếu bạn được chẩn đoán mắc bệnh đái tháo đường típ 2, bạn có thể đăng kí tại đây. Acurian là tên tuổi uy tín trong việc tuyển các bệnh nhân đăng kí cho các dự án thử nghiệm lâm sàng có uy tín trong nghành. Còn chần chừ gì nữa bạn có thể một công đôi việc các bác sĩ vừa giúp bạn tầm soát bệnh đái tháo đường và vừa thêm tiền đến 1000 USD vào tài khoản của bạn.

Nếu bạn có kiến thức thêm về cách kiếm tiền nhờ đăng kí thử nghiệm lâm sàng hãy chia sẻ, hy vọng bạn vừa có sức khỏe vừa đạt tự do về tài chính.




Source: Nasa, Acurian, pennyhoarder

Đăng nhận xét

0 Nhận xét