Header Ads Widget

Responsive Advertisement

TRAPSTEP TRÀO LƯU CỦA ÂM NHẠC ĐƯƠNG ĐẠI.


Nếu như khán giả đã từng biết đến Dubstep khá thịnh hành suốt năm 2011-2012 thì đã đến lúc nhường chỗ cho Trapstep một cải tiến mới trong kĩ thuật âm nhạc.
Dubstep trước đó đã làm mưa làm gió trong nền âm nhạc đương đại và là nền để phát triển nên một thế hệ cải tiến hơn là trapstep.

Dubstep là một thể loại nhạc dance điện tử xuất phát từ Nam London, Anh, xuất hiện và phát triển vào cuối thập niên 90s’. Tại Anh nguồn gốc của thể loại nhạc này xuất phát từ sự phát triển hệ thống âm thanh có thể thấy trong nhiều bữa tiệc của người Jamaica vào đầu những năm thập niên 80s’. Đặc điểm chung của loại nhạc này bao gồm  các âm thanh khá phức tạp và hỗn độn như tiếng crash đĩa, echo, flanger, trống điện tử cùng kỹ thuật biến đổi tần số âm thanh khiến người nghe có cảm giác cực kì hưng phấn. Bạn có thể nhận ra sự hiện diện của Dubstep trong hầu hết các show concert của các nghệ sĩ nhạc pop như Britney Spears nổi bật với “ Freakshow” trong album “Blackout” phát hành năm 2007, hay các single của Rihanna, Snoop Dogg.








Đăng nhận xét

0 Nhận xét