Header Ads Widget

Responsive Advertisement

WE DON’T TALK ANYMORE- CÁCH KIẾM TIỀN MỚI BẰNG CÁCH HÁT DUET VỚI NGHỆ SĨ BẠN YÊU THÍCH





Hiện nay có nhiều cách kiếm tiền trên youtube bạn có thể tìm kiếm và tham khảo nhiều trang có những hướng dẫn khá cụ thể và chi tiết, phần bài viết này của mình mang tính chất giải trí hơn là kiếm tiền tuy nhiên cũng có nhiều triệu lượt view trên youtube đã kiếm tiến bằng cách này và hôm nay mình sẽ chia sẻ bạn cách kiếm tiền trên youtube bằng cách upload video clip hát song ca duet với người nổi tiếng.
Bạn có thể xem một bản song ca của mình với ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Charlie Puth bài We don’t talk anymore nổi tiếng với bản gốc anh song ca với Selena Gomez. Bài hát này đã làm mưa làm gió trên nhiều bảng xếp hạng và là ca khúc trong album đầu tay Nine track mind. Và đây là một trong những bài hát mà các Vloger, các amateur cover sẽ dùng để làm đủ kiểu up lên youtube kiếm tiền như viết lyrics, dance cover, music cover, instrumental, parody các thể loại và đặc biệt là những ai thích sống ảo thì vừa sống ảo vừa kiếm tiền thì còn gì bằng...uhm nói đùa đấy.



Để minh họa cho trào lưu và cách kiếm tiền này mình đã download app này về và tập tành thử và tạo ra cho mình một sản phẩm mà mỗi mình mình nghe đi nghe lại không chán...



SMULE.COM chính là ứng dụng âm nhạc mình sử dụng để tạo ra một video độc đáo, nếu bạn nào có khả năng ca hát hay ít nhất là hay hát thì đây là ứng dụng lí tưởng vừa giúp bạn học tiếng anh luyện giọng vừa luyện hát và còn được hát với người nổi tiếng, thậm chí YG Entertainment lò đạo tạo các siêu sao như Big Bang, G-Dragon, 2Ne1 cũng đăng đàn tìm nhân tài ở đây.
Thì nào bạn hãy tạo cho mình tài khoản và kiếm tiền nhé. Tạo xong thì tải video về và up lên mạng xã hội, hoặc lên youtube để tăng nhiều subcribe hơn là xong trước đó bạn có thể chia sẻ thành quả của bạn đến người thân và bạn bè thì dần dần con số lượt view mạng xã hội hoặc trên Youtube sẽ tăng dần theo năm tháng biết đâu được.

Xem thêm nhiều bạn đã có lượt view hơn triệu lượt với cách này nhé.




  

Tải về cho hệ điều hành Android




Tải về cho hệ điều hành iOS


       


Chúc các Freerunrich có thể tìm được cách làm giàu sáng tạo. Bài viết chỉ minh họa cho ý tưởng để bạn được nổi tiếng hơn trên kênh youtube tăng nhiều subcribes tuy nhiên bạn không thể kiếm trực tiếp tiền từ youtube vì vướng bản quyền. Bạn có thể tự tìm hiểu thêm về bản quyền âm nhạc thuộc về youtube hoặc smule


Đăng nhận xét

1 Nhận xét