Header Ads Widget

Responsive Advertisement

KIẾM TIỀN BẰNG CÁCH BÁN HÀNG VỚI FREERUNRICH



Bán hàng hay kinh doanh là một trong những kĩ năng quan trọng nhất nếu bạn muốn đạt tự do tài chính, trước hết bạn cần luyện tốt kĩ năng bán hàng.
Ý tưởng làm giàu hay khởi nghiệp cơ bản cũng bắt nguồn từ một sản phẩm cơ bản để đưa sản phẩm đến người tiêu dùng, sản phẩm ngoài chất lượng tốt, độc đáo, mẫu mã đẹp thì cách bán hàng và cách Marketing cũng là một trong những cách để kiếm tiền khi đưa sản phẩm đến người tiêu dùng. 

Cho dù là Mark Zurkerberg, Steve Jobs, Robert Kiyosaki, JYJ, Big Bang, SM...
đều có những kĩ năng nhất định trong mỗi lĩnh vực khác nhau tuy nhiên bản chất vẫn là có một sản phẩm đáp ứng nhất định nhu cầu của người tiêu dùng, với số lượng lớn người tiêu thụ thì kết quả là sự giàu có. Vì thế đòi hỏi trong quá trình mang sản phẩm đến người tiêu dùng bạn cần có một niềm đam mê về ngành của loại sản phẩm mình đang học hỏi, phát triển, dịch vụ, am hiểu sản phẩm, niềm tin và tình yêu của bạn dành cho sản phẩm sẽ giúp cho khách hàng thỏa mãn và hiểu rõ được công dụng và giá trị của sản phẩm, thứ yếu là tiền bạc sẽ đến với bạn sau đó. 

Tôi cũng nhấn mạnh ở đây sự trung thực và giá trị của sản phẩm, sự phục vụ hết mình vì khách hàng là yếu tố tiên quyết trước khi bạn chỉ đơn thuần nghĩ là mình kinh doanh. Hãy nghiêm túc và bắt đầu thực hiện, tôi chắc chắn điều này không dễ tí nào ngoại trừ các bạn thực sự có tư tưởng làm giàu học hỏi và mở rộng lòng để hợp tác.


CEO Facebook Mark Zuckerberg làm giàu nhờ ý tưởng kết nối mọi người với nhau bằng mạng xã hội


Cố CEO Apple Steve jobs đã đưa giá trị iphone đến đỉnh cao như ngày hôm nay đến người tiêu dùng


JYJ kiếm được bộn tiền nhờ mang sản phẩm âm nhạc đến fan của mình tại Hàn Quốc , Nhật Bản cũng như Châu Á và các nước khác


Big Bang quá nổi tiếng với các album và sản phẩm âm nhạc độc đáo của mình



Tác giả bộ sách day học làm giàu " Cha giàu cha nghèo" Robert Kiyosaki là một triệu phú nhờ mang sản phẩm giáo dục làm giàu đến độc giả

Vì vậy nếu bạn muốn kiếm thêm thu nhập bằng chính hai bàn tay trắng của mình bạn hãy học trở thành một người bán hàng. Bạn có thể nghĩ rằng mình không có vốn. Tôi sẽ giúp bạn làm điều này. Bạn cần một sản phẩm để bán mà không cần phải bỏ vốn, việc của bạn chỉ cần tìm hiểu rõ sản phẩm và đưa sản phẩm ấy đến người tiêu dùng. Đây là cách nhanh thấy nhất để giúp bạn vừa có thêm thu nhập vừa học được cách trở thành người bán hàng giỏi như thế nào.
Bạn đọc link sau chia sẻ về sản phẩm và các nội dung liên quan về sản phẩm sau đó liên hệ với tôi để bán hàng nhé.
Có hai hình thức linh động để quản lý tài chính điện tử bằng cách bán hàng.
1.   Đăng kí phí 110,000 VNĐ để có tài khoản điện tử và hệ thống giao hàng online và tờ rơi sản phẩm, được lợi nhuận 25%/ sản phẩm và nhiều phúc lợi khác để đạt tự do tài chính.
2.   Không cần đăng kí gì cả, chỉ cần tìm hiểu sản phẩm và bán, lợi nhuận 20%/ mỗi sản phẩm bạn có thể liên hệ tôi ở phía cuối trang của blog sau.

Các trang tôi viết bài đều dùng blogger là trang free theo đúng chủ đề của blog là làm giàu từ hai bàn tay trắng và làm giàu mà không tốn phí hoặc hầu như tốn rất ít.
Đây là thông tin tài khoản của một Freerunricher gửi đến làm mẫu về thu nhập bạn í kiếm được bằng cách bán sản phẩm trong vòng một ngày chỉ cho một người thôi đấy. Hy vọng con số này sẽ tăng lên nếu bạn ấy phát triển mạnh đưa sản phẩm tới nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa.


Mỗi sản phẩm bạn bán được tôi sẽ chi cho bạn 20% hoa hồng / sản phẩm. Tôi chỉ sẽ chọn những bạn có tư tưởng tích cực làm giàu!
Đây là một trong những ý tưởng mới mà Freerunrich đã suy nghĩ trong nhiều tháng sau thời gian nghiên cứu, so sánh và trải nghiệm để giúp bạn làm giàu từ hai bàn tay trắng, giúp cho các Freerunricher kết nối với nhau để làm giàu dựa trên lợi thế về Network.
Chúc các Freerunricher có thể trở thành the best- seller năm 2016 là con đường để đưa bạn đến tự do tài chính


P/S: Tình hình dạo này mình bận quá không có thời gian nhiều review comment của các bạn và cập nhật bài mới, mình sẽ cố tập trung trở lại sau Tết. Cảm ơn Freerunricher đã sát cánh ủng hộ.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét