Header Ads Widget

Responsive Advertisement

CÁC CÁCH KIẾM TIỀN TẠI GIA




Có thể các bạn vì nhiều hoàn cảnh khác nhau mà không thể đi làm việc công sở, tuy nhiên nếu các bạn áp dụng các cách bên dưới có thể giúp bạn kiếm một số tiền trong thời gian ở nhà. Tuy nhiên bài viết bên dưới đòi hỏi các bạn phải tập trung và  biết cách sắp xếp tổ chức. Nếu bạn nào đang chịu nhiều áp lực vì không có việc làm hoặc vừa trông con và áp lực nợ nần và chưa có công việc làm ổn định thì hãy bình tĩnh, đây là thời gian bạn hãy chịu đựng, thư giãn và nên chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình, sắp xếp làm từ từ. Các cách bên dưới là tham khảo trên các trang nước ngoài nên nếu bạn nào vẫn cảm thấy chưa tự tin để đọc hiểu tiếng Anh thì hãy cố gắng và xem như là thời gian học hỏi sẽ rất có ích, nếu bạn nào có thắc mắc thì comment bên dưới tôi sẽ trả lời.



1.   Làm gia sư nơi bạn sống
Có thể nơi bạn sinh sống là một chung cư, hoặc trong một khu hẻm, bạn giỏi tiếng Anh hoặc các bộ môn khác, bạn có thể làm gia sư, những hàng xóm hiểu bạn sẽ giúp bạn tìm được nhiều học viên, đây cũng cách là tôi làm khi tôi muốn tận dụng thêm thời gian để kiếm thêm thu nhập.

2.   Thu thập, phân loại các giấy, báo, các lon nước, bia...
Nếu nhà bạn thường có các bữa tiệc hoặc hàng xóm hay vứt bỏ nhiều lon chai nước giải khác, bạn nên có một thùng phân loại các loại rác thải tai chế, vừa làm sạch môi trường, chẳng thua gì các nước tiên tiến. Các loại rác thải phân loại bạn có thể bán trên các trang vật giá các loại sắt thép phế liệu, hoặc bán cho những cá nhân thu mua phế liệu. Đối với các các loại chảo, xon, nồi cũ... bạn có thể tìm các chương trình đổi cũ lấy mới của các công ty bán đồ gia dụng trong các chương trình quảng bá sản phẩm mới, còn chờ gì nữa hãy sử dụng Google.

3.   Kiếm tiền bằng cách viết blog

Có thể nói nếu bạn có máy tính rồi thì bạn sẽ thấy hàng trăm hàng nghìn blog mọc như nấm, tuy nhiên để có một blog thu nhiều lượt view thì bạn cần phải tạo ra sự cạnh tranh về nội dung lẫn hình thức. Mục đích của blog có thể là để giải bày tâm sự của người viết, viết cho đỡ buồn...điều quan trọng ở blog là bạn có thể kiếm tiền. Bằng cách nào ư?. Nhờ blog bạn có thể kiếm được hoa hồng nhờ tiếp thị liên kết, các nhà tài trợ dựa vào các banner quảng cáo đặt trên blog của bạn, Google Adsense. Bạn phải lựa chọn chủ đề blog mà các nội dụng bạn sẽ tập trung viết. Những chủ đề chuyên về blog tôi sẽ viết sau, điều quan trọng là bạn cần kiên nhẫn và từ từ. Bạn có thể tham khảo các bài viết trước của tôi để tạo ra một blog với theme đẹp.

Ngoài ra có rất nhiều nhà tài trợ để bạn đặt link quảng cáo trên blog để kiếm earnings dựa trên số lượng traffic trên site của bạn.

·         RakutenLinkshare- Trang này sẽ cung cấp bạn nhiều link ad đặt trên blog cảu bạn quảng bá các sản phẩm của các thương hiệu  nổi tiếng như Starbucks, iTunes, Walmart, và các sảm phẩm của nhiều công ty khác.

·         Amazon- Có rất nhiều các sản phẩm đa dạng như: sách báo, tạp chí, mỹ phẩm, đồ gia dụng, tất cả các mặt hàng... bán có thể kiếm hoa hồng lên đến 10%.

·         Clickbank- Cũng đa dạng lên tới hàng chục nghìn sản phẩm có thể giúp bạn kiếm hoa hồng tới 75%

·         JVZoo: cũng là kênh đa dạng sản phẩm để quảng bá các sản phẩm tương tự Amazon.
4.   Bán sách cũ
Có nhiều cách để bán sách cũ như đăng quáng cáo trên Facebook, trang Vật giá, Chợ tốt hay 123 mua. Nếu các bạn du học sinh có thể dùng trang Bookscouter để đăng quảng bá rất hiệu quả.



5.   Kiếm tiền bằng cách shop đồ Online/ được giảm giá khi mua online

Nhiều món hàng bạn có thể mua giảm giá như trên kênh Lazada và mua bằng app down về trên smartphone của bạn hoặc được trả tiền từ 10 USD- 50USD trên Ebates. Chỉ cần tạo tài khoản bạn cũng được tặng 10 USD. Tuy nhiên để được thanh toán bạn nên có tài khoản Paypal để có thể nhận tiền hay thanh toán tiền Online. Xem thêm hướng dẫn tạo tài khoản Online.



6.   Kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo trên Smartphone

FreeEats.com sẽ trả cho bạn 1 USD 25 cent ( hoặc hơn) để đăng kí tài khoản. Bạn cũng nên có tài khoản Paypal mới nhận được tiền.




7.   Kiếm tiền trong dịch vụ cho thuê bạn

Ngay cả bạn bè cũng có loại hình kinh doanh này, bạn muốn thử không, nhiều người khách nước ngoài hoặc các bạn trẻ có thể thuê bạn để trở thành bạn bè vì một vài lý do nào đó như sinh nhật, tiệc...website bên dưới bạn có thể kiếm 10USD_50USD/ giờ tùy túi tiềncủa người thuê bạn.



8.   Kiếm tiền bằng cách dạy một ngôn ngữ nào đó.

Nếu bạn đã nói sỏi tiếng Việt tiếng Anh hoặc một loại ngôn ngữ nào đó hãy vào Italki đăng kí để làm gia sư online.



9.   Lấy lại tiền sau khi đi siêu thị

Có thể ở Việt Nam chưa có hình thức này nhưng nếu là các bạn đang du lịch, du học sinh hay định cư ở nước ngoài đi các hệ thống siêu thị như Wallmart, Target, Bestbuy, Walgreen...hoặc hơn 150 cửa hàng như Macy’s, Sephora, Nordstrom, The Body Shop...bạn có thể lấy lại một số khoản tiền Ibotta sẽ giúp bạn làm điều này chỉ cần Down app về khi đi siêu thị trên chụp ảnh mã vạch và hóa đơn/biên nhận.





10.   Kiếm tiền bằng cách trở thành bảo mẫu

Làm bảo mẫu cũng là cách kiếm tiền, nếu bạn chăm bé giỏi làm bảo mẫu cũng là cách hay, tuy chưa thịnh hành ở Việt Nam, các bạn du học sinh cần kiếm thêm tiền có thể đăng kí làm bảo mẫu trên SitterCity. 



Hoặc trên trang Care.com




Chúc các Freerunricher may mắn!!!






Source: Lifehack








Đăng nhận xét

0 Nhận xét