Header Ads Widget

Responsive Advertisement

KIẾM ĐẾN HƠN 350 USD/NĂM BẰNG CÁCH TẢI ỨNG DỤNG

Google, Nielsen, Media Insiders Panel và Youeye sẽ trả tiền cho khách hàng download các ứng dụng từ máy bàn, Smartphone đồng thời cũng sẽ trả tiền cho bạn mỗi tháng nếu bạn tiếp tục duy trì cài đặt.
Việc này có thể giúp bạn cá kiếm đến hơn 350 USD/năm.

1/ Nielsen Mobile Panel ( trả đến 50USD/ năm)
Nielsen là công ty kiểm tra mức rating trên TV, ví dụ bạn hay xem một bộ phim Drama của Hàn Quốc hay một Series phim truyền hình Mỹ , việc kiểm tra rating sẽ giúp cho các nhà sản xuất biết được xu hướng và phản ứng của khán giả về các chương trình có thực sự thu hút khán giả hay không, ngoài ra cty còn kiểm tra lưu lượng truy cập Video online và các website giải trí khác.

Đây là một thông tin trong site chính thức của Nielsen:

“In order for us to report accurate data to the mobile industry, we use Nielsen’s proprietary applications and profiles to measure the normal activity of your phone, tablet, or other mobile device. All data transmitted is encrypted and anonymous. All you have to do is download the Nielsen Mobile App or install our profile, depending on your device, and then continue using your mobile device as you usually do – that’s it! The Nielsen Mobile software is undetectable and will not affect your device’s performance or battery life.”

Vậy ta bắt đầu tiến hành cài đặt, tôi sử dụng smartphone hệ điều hành Android và search trên Playstore rồi download app ” Nielsen research” còn đối với hệ điều hành iOS của iphone bạn có thể down app trên App store  ”Nielsen Mobile Panel”. Bạn sẽ được trả 50 USD/ năm nếu duy trì cài đặt.

2/ Media Insiders Panel
Cũng tương tự Nielsen cty này thực hiện dự án để giúp các cty truyền thông hiểu hơn về hành vi tiêu dùng khách hàng cập nhật chia sẻ các chương trình qua các phương tiện truyền thông như TV, thiết bị di động, kĩ thuật số.

Nếu bạn cài ứng dụng này, Media Insiders Panel sẽ trả bạn 5 USD/ tháng cho mỗi thiết bị, bạn có thể tải ứng dụng lên đến 3 thiết bị, họ cũng sẽ trả bạn bonus 5 USD nếu bạn duy trì ứng dụng sau tuần thứ 12.

3/ Google Screenwise Panel ( 8$ sau tuần 1, 2 $/ 1 tuần sau đó tương đương 110 $/ năm)
 Chương trình này cũng tương tự Nielsen nhưng được điều hành bởi Google, ứng dụng này cũng giúp hiểu rõ hơn việc dùng web và các thiết bị di động của người sử dụng.

4/ Youeye

Là một app cũng được vận hành bởi Google, họ sẽ trả bạn cho việc đóng góp ý kiến cho một site nào đó trên Web để có thể thân thiện hơn với người sử dụng, nếu bạn muốn luyện tập khả năng trình bày bằng tiếng anh Youeye sẽ ghi âm và lưu lại đoạn Video bạn trình bày, thú vị lắm phải không? Sau đó Google sẽ trả bạn lên đến 25 USD trong vòng 20 phút.










 Source: Google app, Pennyhoarder.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét