Header Ads Widget

Responsive Advertisement

CÁC CÁCH KIẾM TIỀN VỚI POKEMON GO








Có thể nói nghành công nghiệp game đã phát triển từ khá lâu và nghành công nghiệp này cực kỳ phát triển khi thế hệ mà smartphone phát triển đi kèm với vô số các ứng dụng công nghệ giúp con người có cách tiếp cận khác nhau với thế giới kĩ thuật
Chúng ta cần phải thừa nhận rằng smartphone đang dần trở nên nhàm chán. Kể từ khi iPhone ra mắt năm 2007, người ta đã được chiêm ngưỡng giai đoạn bùng nổ mạnh mẽ nhất của điện thoại thông minh. Tất cả được tích hợp bên trong một thiết bị cầm tay: nghe nhạc, chơi game, duyệt web, soạn thảo văn bản…
Nhưng mọi thứ đang dần bị bão hòa. Với những cuộc chạy đua về thông số, cấu hình, smartphone hiện nay không còn đột phá khiến người ta một lần nữa phải trầm trồ về nó.
Cho đến khi Pokemon Go ra mắt hồi tháng 6.
Cảm giác như nó đã đưa chúng ta về thời kỳ huy hoàng của smartphone. Làm thế nào mà một chiếc điện thoại thông minh có thể đem lại cảm xúc đặc biệt như thế? Công nghệ tương tác ảo AR chính là điểm nhấn làm nên sự khác biệt.
Và một khi Pokemon được ưa chuộng như vậy thì chắc chắn có thể kiếm được tiền. Dưới đây tôi sẽ giới thiệu các cách bạn có thể kiếm tiền với Pokemon.

1. Phát triển các công cụ và ứng dụng hỗ trợ game Pokemon.
Nếu bạn là dân công nghệ chuyên về lập trình thì đây là nghách riêng để bạn có thể kiếm tiền bỏ túi


                     
Với mỗi tựa game lớn phát hành, có hàng tram lập trình viên đang bắt đầu phát triên các API ( Application Program interface) các bộ công cụ và ứng dụng cho người chơi. Bạn có thể tự viết các ứng dụng này hoặc tham khảo thêm các nguồn về API live trên mạng.  



2.Tạo một hub club nơi các game thủ đang săn Pokemon


Thay vì phải đi săn Pokemon, bạn có thể tạo một nơi giao lưu trao đổi Pokemon để kiếm thêm thu nhập điều này được thực hiện khi bạn đã nắm rõ quy tắc và luật chơi của Pokemon Go bạn có thể lên ebay hay Amazon để rao bán tài khoản của mình nhưng trước hết bạn phải có tài khoản Paypal/Payoneer liên kết với thẻ thanh toán  mang thương hiệu visa/ master card hoặc thẻ tín dụng.


3. Dịch vụ đi bắt Pokemon.


Bạn có thể tự kiếm bằng cách rao bán dịch vụ làm thêm bằng cách đi bắt Pokemon thay cho chủ nhân cách này có thể giúp các game thủ tiết kiệm thời gian trong khi vẫn muốn thu thập các loại pokemon, bạn nên thương lương với các game thủ phí để thuê bạn đi bắt.

4.Làm người huấn luyện cho các game thủ 


https://www.udemy.com/

Nếu bạn đã có nhiều kinh nghiệm sành sỏi từ game này bạn có thể tạo ra các video huấn luyện và trở thành người huấn luyện chuyên nghiệp. Để kiếm thu nhập từ video bạn có thể tạo tài khoản trên Udemy và chọn phần “ Become an instructor” và bắt đầu kiếm tiền.

Vậy nhé chúc các bạn kiếm thêm nhiều em Pokemon lạ, hiếm và hơn thế nữa là tạo thu nhập từ game này.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét