Header Ads Widget

Responsive Advertisement

CÁC TEMPLATE CỰC ĐẸP CHO BLOG VÀ WEBSITE





Hiện nay các blog và website phát triển nhiều như nấm, bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, tự tạo cho mình một Blog hoặc Website không những giúp bạn chia sẻ ý kiến, bán hàng, quảng cáo tạo thu nhập riêng cho mình, tôi sẽ bàn về những lợi ích của Blog và Website cho bài viết sau, vì thế để bắt đầu ngoài tạo tài khoản cho mình trên Wordpress, Blog là 2 kênh phổ biến hoặc bạn có thể mua tên miền riêng. Template là một yếu tố vô cùng quan trọng, các chuyên viên phát triển template vô cùng nhanh chóng và có thể tạo một giao diện cực đẹp đồng thời giúp SEO cho việc quảng bá các bài viết, có thể nhiều bạn  chưa biết về SEO ( Search Engine Optimization) tôi cũng sẽ có một bài viết nữa, tất cả các yếu tố này đều giúp tạo thu nhập thụ động cho bạn.



Hiện tại bạn có thể tìm kiếm trên google khá nhiều nguồn hoặc ngay trong Blogger có rất nhiều template căn bản, tuy nhiên để tạo lợi thế cạnh trang, blog hay website nên được chọn một template hay giao diện đẹp. Tôi thì thường download free template về hoặc bỏ vài đô để mua về, vì tôi không giỏi về code HTML hay XML ưu điểm là khi bạn thắc mắc vấn đề cài template này vào Blog hay Wordpress nhân viên phát triển các template này sẽ gửi code và hoàn thiện blog hay website của bạn.


Đây là một web nổi tiếng chuyên bán các template cho Blog và website và vô số các giao diện online khác





Bạn có thể down về các template free.







Đây cũng là một trang khá phổ biến tập trung rất nhiều các template tuyệt đẹp và sáng tạo Click here to visit eBlog Templates..









Bài viết sau tôi sẽ giới thiệu cụ thể các Free Template được thiết kế mới nhất với HTML5 và được phân biệt theo tính năng như Responsive, Porfolio…


Tham khảo thêm một template trên blog khác của tôi

































Đăng nhận xét

0 Nhận xét