Header Ads Widget

Responsive Advertisement

5 ỨNG DỤNG GIÚP BẠN TIẾT KIỆM VÀ KIẾM TIỀN

















Nhiều ứng dụng được phát triển không những để giải trí mà còn giúp bạn tiêt kiệm tiền hay kiếm thêm thu nhập. 5 ứng sau sẽ giúp bạn thực hiện được điều này.

1.   Expensify  




Bạn thường phải đi công tác và phải làm báo cáo bằng cách thống kê chi tiết mô tả những khoản chi phí cho chuyến đi, thời gian bạn bỏ ra để loay hoay những khoản này cũng đủ để bạn có thể kiếm thêm vài khoản nhỏ để tiêu vặt, tải ứng dụng Expensify có thể giúp bạn giải quyết điều này đồng thời có thể thống kê và mô tả tự động và giúp bạn hoàn thành báo cáo mà không tốn nhiều thời gian.

2.   Foap



Ứng dụng này có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập bằng cách chụp ảnh bạn có thể bán ảnh của bạn bao nhiều tùy thích miễn là thuận mua vừa bán, hãy thứ xem những điều mới mẻ luôn thú vị.

3.   Casual


Đây là một ứng dụng trong quản lý dự án, giúp các kế hoạch của bạn và đồng đội không bị trễ hạn. Cách quản lý dự án trong ứng dụng này khá mới mẻ, các công việc nhỏ được phân theo thành viên và được thể hiện bằng sơ đồ nhánh.

4.   I-Say Mobile    



Trả lời bảng câu hỏi khảo sát bằng tải ứng dụng sẽ là cách kiếm tiền khi bạn luôn dành nhiều thời gian trên smartphone, vừa lướt web vừa có thêm tiền lúc nhàn rỗi.

5.   Ncponline




Nếu bạn thường xuyên dùng thẻ tín dụng để thanh toán tiền thì trước khi vứt bill đi bạn có thể chụp ảnh lại và tải ứng dụng Ncp để tích lũy điểm, số điểm tích lũy được có thể đổi được phiếu qua tặng hoặc có thể  “ cash out” đổi tiền mặt. Xem thêm các cách kiếm tiền online.


Chúc các bạn sẽ đạt năng xuất cao trong công việc và sớm tự do về tài chính.




Source: Lifehack, the penny hoarder, i-Os store, Android app

Đăng nhận xét

0 Nhận xét