Header Ads Widget

Responsive Advertisement

CHIA SẺ CÁCH HỌC TIẾNG ANH SÁNG TẠO VÀ HIỆU QUẢ

Tiếng Anh là một ngôn ngữ phổ biến, hiện tại có nhiều website mọc lên như nấm về học tiếng anh online, các fanpage trên các mạng xã hội chia sẻ cách học tiếng Anh, hoặc các trung tâm ngoại ngữ, tôi cũng xin giới thiệu vài trang và một vài cách học sáng tạo để bạn áp dụng hoặc chia sẻ lại cho con em.




Nếu bạn yêu thích ca hát và các thể loại nhạc thì việc học theo âm nhạc hoặc các bài học được thể hiện thành ca khúc thì thật là lý thú, vậy tại sao ta không dùng phương pháp này để thay thế những bài học nhàm chán, Flocabulary sẽ thiết kế mỗi bài học như toán, các môn khoa học phân chia theo cấp độ và theo dạng bài hát, việc mấp máy theo lời bài hát sẽ giúp bạn quen dần với cách phát âm và tạo hứng thú mỗi khi học.
Học tiếng Anh còn đòi hỏi phải có trí tưởng tượng và sáng tạo thì mới mau nhớ từ nhớ lâu, ngoài ra việc thường xuyên thực hành nói cũng là một yếu tố. Các phương pháp của Tony Buzan bằng sơ đồ tư duy, cách học các tiếp đầu ngữ tiếp vĩ ngữ, các cách đọc nhanh tôi đều ứng dụng để học tiếng Anh. Tham khảo bên dưới 

                                                                          





Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các bộ sách giúp bạn tăng trí nhớ như bộ sách của Adam Khoo sẽ rất hữu ích để bạn gia tăng khả năng nhớ và vốn từ vựng.







Ngoài ra bạn có thể tham khảo rất nhiều nguồn từ các Vlogger trên Youtube, hoặc bạn có thể tự tìm cho mình một thần tượng giỏi tiếng Anh như Isacc của nhóm 365 sẽ là một động lực tuyệt, lắm đấy " ít nhất là như vậy" :)




Chúc bạn học thật giỏi tiếng Anh không chỉ để giao tiếp mà còn có thể tìm hiểu được nhiều mảng khoa học xã hội, văn hóa con người mà khi search trên Google bằng tiếng Việt không tìm thấy, dùng tiếng Anh sẽ rất hữu hiệu đấy !





Đăng nhận xét

0 Nhận xét